Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Lens 3h00 ngày 9/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Lens thuộc vòng 15 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Lens (1/4:0)

Kể từ khi Montpellier chính thức nhận án phạt trừ 1 điểm do sự cố ở trận đấu với Clermont diễn ra vào đầu tháng 10 (CĐV Montpellier ném pháo sáng suýt trúng vào người thủ thành đối phương khi mà trận đấu sắp kết thúc và Montpellier còn đang dẫn 4-2), đội bóng vùng Occitanie chơi kém đi trông thấy.

Cụ thể, 5 lần ra sân gần nhất, La Paillade không có nổi một thắng lợi nào (thua 3), trong đó có trận đá lại với Clermont (bên cạnh việc bị trừ điểm, Montpellier còn phải thi đấu lại chứ không chơi nốt mấy phút bù giờ và chung cuộc chỉ có được tỷ số hòa 1-1 đồng nghĩa họ "thiệt đơn thiệt kép" vì một sự cố).

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Lens

Bởi thế, thầy trò HLV Der Zakarian đang khao khát hơn bao giờ hết việc tìm lại được cảm giác chiến thắng và vòng này họ còn được chơi tại thánh địa Mosson. Ở đây tuy mới thắng 1 trận từ đầu Ligue 1 2023/23 nhưng Montpellier cũng chỉ thua 2 (sau 7 trận).

Chỉ có điều, Montpellier sẽ phải đón tiếp một Lens đang vào phom tại giải VĐQG. Chiến thắng 3-2 trước đội cuối bảng Lyon ở vòng gần nhất đã là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp và trận bất bại thứ 9 liền ở sân chơi Ligue 1. Nhờ sự khởi sắc đó mà đoàn quân dưới trướng HLV Franck Haise dần tìm lại vị thế đích thực của đương kim á quân nước Pháp.

Với phong độ chênh lệch thấy rõ như vậy, việc Lens được đánh giá cao hơn trận này dù phải làm khách được xem là lẽ tất nhiên nhưng mức -1/4 nghe chừng không quá cao. Trước đó kể cả khi phong độ chưa đạt đỉnh như bây giờ thì Lens tối thiểu cũng phải xếp mức -1/2 trong những chuyến làm khách mà đối thủ sắp tới Montpellier còn đang chơi tệ.

Thực ra vào giữa tuần sau, Lens sẽ có trận đấu quan trọng với Sevilla ở vòng bảng Champions League mà họ không được phép thua nếu muốn giữ vị trí thứ 3 (được xuống Europa League thi đấu) nên sự phân tâm là khó tránh khỏi, kéo theo khả năng mất điểm trận này không hẳn bất khả thi. Thêm nữa, bản thân Montpellier không thua 3 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG mà bị đánh giá thấp hơn đội khách. Chọn Montpellier (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Montpellier vs Lens (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 vốn dĩ đã là khá cao ở một giải đấu luôn bị xem là không mấy hấp dẫn (nhiều bàn) như Ligue 1. Chưa dừng lại ở đây, 4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên, 3/4 trận mới nhất của Montpellier và 3/4 chuyến làm khách vừa qua của Lens thuộc khuôn khổ Ligue 1 đều chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung. Những thống kê đó càng làm cho mức 2 1/2 thêm phần "vô lý" đồng nghĩa cuộc chơi chưa biết chừng sẽ diễn ra sôi động hơn dự tính và có không dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Lens

  • Montpellier (4-2-3-1): Lecomte; Sacko, Omeragic, Tchato, Fayad; Omeragic, Ferri; Al-Tamari, Savanier, Faye; Adams
  • Lens (4-3-3): Samba; Gradit, Khusanov, Medina; Aguilar, Diouf, Abdul Samed, Frankowski; Thomasson, Wahi; Said

Dự đoán kết quả Montpellier vs Lens: 2-2

Thống kê Montpellier vs Lens

Montpellier vs Lens
Đối đầu Montpellier vs Lens
Montpellier vs Lens
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X