Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Clermont 1h00 ngày 30/11 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Clermont thuộc giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Clermont (0:1/2)

Thực tế, trận đấu này đã diễn ra vào đầu tháng 10 vừa rồi tuy nhiên đến khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2, một nhóm CĐV quá khích của Montpellier đã ném pháo sáng xuống sân, suýt nguy hiểm đến tính mạng của thủ thành bên phía Clermont. Ngay lập tức trọng tài tuyên bố hủy bỏ trận đấu.

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Clermont vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Clermont

Sau đó, BTC Ligue 1 đã quyết định tổ chức lại trận đấu thay vì đá nốt những phút còn lại đồng thời trừ 1 điểm của Montpellier. Càng cay đắng hơn cho đội chủ nhà khi vào thời điểm trận đấu bị hủy bỏ, họ đang thắng 4-2. Giờ đây đá lại mà thắng thì tính ra Montpellier cũng chỉ kiếm được có 2 điểm và tệ nhất (thua trận) thì coi như họ mất đến 4 điểm.

Chẳng rõ sự cố cùng án phạt có tác động gì tiêu cực đến thầy trò HLV Michel Der Zakarian mà 5 trận vừa qua, Montpellier chỉ thắng 1 và thua 3. Hãy nhớ rằng 7 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2023/24, đội bóng vùng Occitanie trắng tay có 2 lần mà thôi. Vào lúc này, Montpellier chỉ hơn khu vực nguy hiểm đúng 1 điểm duy nhất.

Phía đối diện, Clermont lại thi đấu khởi sắc kể từ sau sự việc đáng tiếc đó. Cụ thể, đội bóng dưới quyền HLV Pascal Gastien kiếm được 7 điểm từ 5 trận (tức là nhỉnh hơn Montpellier). Đáng nói hơn, Clermont từng trải qua 7 vòng đầu tiên không thắng và chỉ kiếm được vẻn vẹn ... 2 điểm (lẽ ra tối thiểu đã phải là 8 nếu như trận đấu với Montpellier kết thúc trọn vẹn).

Màn "đá lại" sắp tới, Montpellier còn chịu thêm bất lợi khi hai đội sẽ chơi trên sân không có khán giả (một phần trong án phạt dành cho Montpellier) nên ưu thế sân bãi của La Paillade giảm đi ít nhiều.

Dẫu vậy càng trong khó khăn, Montpellier càng phải thể hiện được bản lĩnh của mình. Thực tế, họ được đánh giá cao hơn đối thủ về mặt chuyên môn và tại sào huyệt Mosson, Montpellier đã thắng 5/6 lần gần nhất đón tiếp Clermont tại các giải chính thức (gồm cả 2 trận họ được xếp mức -1/2 giống trận tới).

Ở thời điểm phong độ đang không tốt thì mức -1/2 dành cho Montpellier rõ ràng không đến nỗi thấp. Cần lưu ý thêm là từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Clermont tối đa cũng chỉ được xếp mức tương tự khi làm khách dù đội bóng này cũng chỉ loanh quanh khu vực nguy hiểm như hiện tại, huống chi bây giờ còn thi đấu khởi sắc. Tựu trung lại, chiến thắng nằm trong tầm tay của đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Montpellier vs Clermont (2 1/2)

Montpellier đã ghi được tổng cộng 16 bàn tại Ligue 1 2023/24, con số không hề thấp và đặc biệt họ nổ súng tối thiểu 3 lần trong 3 chiến thắng đã qua. 4/6 trận gần nhất của Montpellier cùng 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Clermont thuộc khuôn khổ Ligue 1 đều chung kịch bản: ít nhất 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, hai đội thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/8 màn đụng độ mới đây có trên 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Clermont

  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Kouyate, Esteve, Sainte-Luce; Chotard, Ferri; Al-Tamari, Savanier, Khazri; Adams
  • Clermont: Diaw; Ogier, Caufriez, Pelmard; Konate, Keita, Gonalons, Magnin, Borges; Muhammed Cham, Nicholson

Dự đoán kết quả Montpellier vs Clermont: 3-1

Thống kê Montpellier vs Clermont

Montpellier vs Clermont
Đối đầu Montpellier vs Clermont
Montpellier vs Clermont
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Clermont
Thành tích gần đây của Clermont

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X