Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Clermont 20h00 ngày 8/10 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Clermont thuộc vòng 8 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Clermont (0:3/4)

Thành tích 9 điểm/7 vòng được xem không hề tệ với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng như Montpellier. Đó là còn chưa đề cập đến việc phần lớn số điểm (7) mà thầy trò HLV Michel Der Zakarian giành được là trên sân khách.

Thông thường mọi đội bóng nhỏ như Montpellier thường lấy sân nhà làm điểm tựa và thành - bại chủ yếu phụ thuộc vào kết quả thi đấu tại sào huyệt. Ấy vậy mà đằng này, La Paillade còn chơi tốt khi làm khách và cũng chẳng có mấy đội chơi kém mãi tại thánh địa.

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Clermont vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Clermont

Dẫu sao đội bóng vùng Occitanie cần phải phá dớp không thắng sân nhà càng sớm càng tốt khi mà đã 5 màn tiếp khách thuộc khuôn khổ giải VĐQG, họ bất thắng (thua 2). Vòng tới là cơ hội tốt để Montpellier làm điều đó vì trong quá khứ, họ đã thắng 5/6 lần gần nhất đụng độ các vị khách Clermont tại tổ ấm Mosson.

Hơn nữa, Clermont hiện tại còn đang trong trạng thái vô cùng ốm yếu: chưa có nổi một khúc khải hoàn nào từ đầu Ligue 1 2023/24 (hòa 2, thua 5). Màn trình diễn xuất sắc nhất có lẽ là trận hòa nhà ĐKVĐ PSG cách đây một tuần nhưng hãy lưu ý mùa này, "gã khổng lồ" thành Paris cũng đâu ổn định.

Chưa dừng lại ở đây, Clermont mới ghi được vẻn vẹn 5 bàn, ít thứ 2 giải đấu (trên mỗi đội cuối bảng Lyon). So với mùa trước (từng xếp hạng 8 chung cuộc ở giải VĐQG), Les Lanciers đã tụt dốc thê thảm dù giữ yên được băng ghế huấn luyện lẫn đội ngũ cầu thủ.

Còn nhớ sau 7 vòng đầu tiên của Ligue 1 2022/23, Clermont thậm chí kiếm được đến 10 điểm (3 thắng, 1 hòa, 3 thua). Chiếc ghế của HLV Pascal Gastien (từ năm 2017) tưởng vô cùng vững chãi thì giờ đã lung lay đáng kể.

Rõ ràng Montpellier chỉ thiếu mỗi "địa lợi (chơi không tốt trên sân nhà)" ở trận sắp tới nhưng như thế họ lại càng quyết tâm hơn vì Clermont là đối tượng quá thích hợp để Montpellier kiếm thắng lợi sân nhà đầu tay. Mức -3/4 (hoặc -1/2) cũng không hề thấp nếu đặt vào bối cảnh Montpellier chỉ đang thi đấu ở mức chấp nhận được, lại không hề hay tại sào huyệt. Chọn Montpellier

Phân tích kết quả trận đấu Montpellier vs Clermont (2 3/4)

6/8 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Đó cũng là kịch bản xuất hiện ở 5/7 trận của Montpellier từ đầu mùa 2023/24 và 5/7 chuyến làm khách mới đây của Clermont tại sân chơi số 1 nước Pháp. Montpellier có thể thắng nhưng khó giữ sạch lưới khi mà họ nhận bàn thua ở 4/5 trận sân nhà gần nhất thuộc Ligue 1.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Clermont

  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Omeragic, Kouyate, Esteve; Ferri, Chotard, Al-Tamari, Savanier, Khazri; Adams
  • Clermont: Diaw; Seidu, Pelmard, Caufriez; Konate, Gonalons, Magnin, Gastien, Allevinah; Cham, Nicholson

Dự đoán kết quả Montpellier vs Clermont: 2-1

Thống kê Montpellier vs Clermont

Montpellier vs Clermont
Đối đầu Montpellier vs Clermont
Montpellier vs Clermont
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Clermont
Thành tích gần đây của Clermont

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X