Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Freiburg 21h30 ngày 30/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Freiburg lúc 21h30 ngày 30/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Monchengladbach vs Freiburg (0:1/4)

Monchengladbach coi như lại có một mùa giải 2023/24 vứt đi, không khác gì 2 mùa trước đó (đều chỉ xếp hạng 10 chung cuộc ở Bundesliga). Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Gerardo Seoane sở hữu 28 điểm/26 vòng, hơn khu vực nguy hiểm 9 điểm nhưng kém "nhóm châu Âu" (Top 6) tới 12 điểm. Cách đây không lâu, họ còn bị một đội hạng 3 đánh bại ở tứ kết Cúp quốc gia Đức - giải đấu từng được xem là "cứu cánh" cho một mùa bóng thất vọng.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Freiburg

Theo tính toán, Monchengladbach cần phải thắng trọn vẹn 8 trận còn lại để chạm tới con số 52 điểm thì may ra mới có thể chen chân vào Top 6 chung cuộc. Kịch bản đó tất nhiên quá "hoang đường" đặc biệt với một đội mà cho đến giờ mới thắng được có 6 trận tại giải VĐQG Đức mùa này.

3 vòng đấu mới nhất, Die Fohlen không biết đến mùi chiến thắng dù không thua trận nào song lưu ý chỉ 1 trận trong số đó họ không bị đánh giá thấp hơn (đồng nghĩa chỉ có điểm không hẳn đã là chấp nhận được). Vòng này, Gladbach được chơi tại thánh địa Borussia-Park - nơi đã giúp họ có được 5/6 chiến thắng từ đầu Bundesliga 2023/24 song nếu đặt vào bối cảnh tới 9/13 màn tiếp khách họ được đánh giá cao hơn (từ -0 trở lên) thì thành tích vừa nêu xem ra cũng chẳng mấy "tốt đẹp".

Bên kia chiến tuyến, Freiburg cũng đang phải đối mặt với nguy cơ không hoàn thành kế hoạch đề ra (tiếp tục được dự các cúp châu Âu như 2 mùa vừa rồi). Hiện tại, đại diện của bang Baden-Wurttemberg kém Frankfurt (thứ 6) khoảng cách 7 điểm không dễ san lấp. Đó là hệ quả tất yếu của chuỗi phong độ nghèo nàn thời gian qua: thắng đúng 1/8 trận mới đây thuộc giải Bundesliga (thua 5).

Cùng với đó, Freiburg đã thua đến 8/13 trận sân khách đã chơi tại đấu trường Bundesliga mùa này, chỉ ít hơn mỗi Union Berlin (9 trận). Tuy nhiên trước một Monchengladbach chẳng có gì nổi trội trên sân nhà như đã đề cập và còn không thắng 5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên thì giới nhận định bóng đá cho rằng Freiburg vẫn có khả năng sẽ ra về với điểm số trong tay. Thống kê cũng chỉ ra, Freiburg không thua 4/6 trận sân khách mùa này được xếp mức +1/4 tương tự trận tới.

  • Lựa chọn: Freiburg (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Monchengladbach vs Freiburg sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Freiburg (3)

Monchengladbach là đội bóng chơi cởi mở bậc nhất Bundesliga 2023/24 khi ghi bàn nhiều nhưng thủng lưới cũng lắm. Trong đó tới 11/13 trận sân nhà đã qua của đội bóng này khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 5/7 màn so tài cao thấp gần đây giữa hai đội và 7/8 lần ra sân mới nhất của Freiburg cũng chung kết cục.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Freiburg

  • Borussia Monchengladbach: Omlin; Lainer, Elvedi, Wober, Scally; Reitz, Weigl, Neuhaus; Honorat, Hack, Pefok
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Gulde, Gunter; Doan, Hofler, Eggestein, Grifo; Sallai, Holer

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Freiburg: 2-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2340 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich119 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Monchengladbach vs Freiburg

Monchengladbach vs Freiburg
Đối đầu Monchengladbach vs Freiburg
Monchengladbach vs Freiburg
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X