Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Bochum 21h30 ngày 24/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Bochum lúc 21h30 ngày 24/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Bochum (0:1/2)

Trước khi Bundesliga 2023/24 khởi tranh, cái tên Monchengladbach gần như không tồn tại trong danh sách ứng viên rớt hạng của nhiều dự doán chuyên môn bởi thực lực trên trung bình và 12 mùa trước đó bét nhất cũng phải đứng hạng 10 chung cuộc. Thế nhưng cho đến lúc này, Monchengladbach ít nhiều cảm nhận được hiểm nguy đang rình rập họ.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Bochum

Nguyên nhân tất nhiên nằm ở chính phong độ không tốt của đội bóng này. Đã 5 vòng đấu trôi qua tại giải VĐQG, Die Fohlen chỉ biết hòa (2) và thua (3). Xa hơn, đoàn quân dưới quyền HLV Gerardo Seoane chỉ thắng đúng 1/9 lần ra sân gần nhất ở đấu trường Bundesliga (thua 5). May cho họ là nhóm cầm đèn đỏ cũng chẳng thi đấu ra sao nên tuy mang tiếng đứng ngay sát khu vực này (15/18) nhưng Monchengladbach lại hơn Cologne (thứ 16 phải đá playoff) tới 6 điểm khá an toàn.

Điểm tích cực nhỏ nhoi là dù suy yếu thấy rõ song Monchengladbach vẫn phần nào duy trì được sự linh thiêng nơi thánh địa Borussia-Park khi 4/5 thắng lợi họ có được từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ diễn ra trên sân nhà. Chưa kể cũng nhờ khai thác tốt yếu tố sân bãi mà Monchengladbach đã ghi danh vào tứ kết Cúp quốc gia Đức.

Riêng đối thủ sắp tới Bochum, Monchengladbach đã 3 lần liên tiếp được ca khúc khải hoàn khi đón tiếp đội bóng này tại các giải chính thức. Ngoài ra trận lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái, Monchengladbach cũng thắng thuyết phục 3-1 ngay trên sân đối phương.

Đúng là Bochum vừa tạo ra cơn địa chấn khi hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich nhưng hôm đó họ được chơi trên sân nhà chứ cho đến nay, thầy trò nhà Thomas Letsch mới có đúng 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn khi làm khách tại Bundesliga 2023/24 (thua 6/11).

Ngoài ra, Bochum chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp ở giải VĐQG trong gần một năm qua. Thêm một thống kê khác cực kỳ "hay ho": ở 5 lần gần nhất có được một kết quả hòa trên sân khách tại Bundesliga thì ngay vòng xa nhà kế tiếp, Bochum đều thua. Tổng hợp lại, kịch bản Monchengladbach chiến thắng xem ra quá khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Bochum (3)

Một trong lý do khiến thành tích của Monchengladbach không được như ý là hàng thủ quá dở và cho đến nay Monchengladbach đã nhận tổng cộng 43 bàn thua, nhiều thứ 2 giải đấu (ít hơn mỗi đội cuối bảng Darmstadt). Đổi lại hàng công Monchengladbach lại đang mạnh nhất khu vực nửa dưới BXH (từ thứ 10 trở xuống) với 36 bàn thắng. Riêng 2 thông số đó đã đủ vẽ nên kết cục của phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này. Không những vậy, 3/5 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên cùng 5/7 chuyến làm khách gần nhất của Bochum tại Bundesliga đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trận tới khó ngoại.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Bochum

  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Lainer, Wober, Jantschke; Honorat, Reitz, Weigl, Kone, Chiarodia; Siebatcheu, Hack
  • Bochum: Riemann; Gamboa, Ordets, Schlotterbeck, Bernardo; Masovic, Passlack, Stoger; Asano, Broschinski, Antwi-Adjei

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Bochum: 2-1

Thống kê Monchengladbach vs Bochum

Monchengladbach vs Bochum
Đối đầu Monchengladbach vs Bochum
Monchengladbach vs Bochum
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X