Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Strasbourg 22h05 ngày 20/8 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Strasbourg thuộc vòng 2 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Monaco vs Strasbourg

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Strasbourg (0:1/2)

Sau mùa giải 2022/23, cả hai đội đều tiến hành thay tướng và cùng có khởi đầu suôn sẻ dưới triều đại mới. Trong khi tân HLV Adi Hutter (Monaco) được hưởng niềm vui trọn vẹn ngay trên sân của Clermont (hiện tượng mùa trước) thì nhà cầm quân Patrick Vieira đã tái xuất Ligue 1 bằng việc đánh bại Lyon đang khao khát trở lại đỉnh cao.

Mùa trước, Monaco đã đánh bại Strasbourg trong cả 2 màn đụng độ thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp. Nhưng trận tới có thể kịch bản sẽ khác kể cả khi đội bóng xứ Công quốc được thi đấu tại sào huyệt Louis-II. Lý do đầu tiên: Monaco chỉ ca khúc khải hoàn ở 2/8 trận sân nhà vừa qua tại các giải chính thức (thua 5). Chính sự kém cỏi đó mà Monaco đã không thể lọt vào nhóm dự các cúp châu Âu như kế hoạch đề ra.

Lý do thứ 2:  Strasbourg giờ đã bước sang một trang mới sau khi "về chung nhà" với CLB Chelsea (cả hai đều thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Mỹ, Todd Boehly). Đội bóng này bước đầu đã được đầu tư tiền bạc để nâng cấp lực lượng nên mặt bằng chung về chất lượng cầu thủ đã được cải thiện.

Lý do thứ 3: HLV Vieira đã sớm áp đặt được triết lý của mình lên Strasbourg. Đó là lối chơi phòng ngự - phản công điển hình. Hãy nhớ rằng từ đầu hè 2023 tới giờ, Strasbourg chỉ thua đúng 1/8 lần ra sân. Trước Lyon, đội bóng xứ Alsace chỉ cầm bóng 35%, dứt điểm có 8 lần (chỉ bằng 1/3 so với đối thủ) nhưng lại ghi được 2 bàn.

Giới chuyên môn cũng bắt đầu nhìn Strasbourg bằng con mắt khác. Chẳng thế mà chuyến làm khách sắp tới của Monaco, đội bóng này được nhìn nhận ở mức +1/2, thấp hơn 4 lần trước đó thi đấu trên sân Louis-II (+3/4 hoặc +1) dù rằng Monaco có khởi đầu tốt chẳng kém dưới triều đại mới. Nhìn chung có đủ cơ sở để tin Strasbourg tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Monaco vs Strasbourg (2 1/2)

Tân HLV Hutter dường như đã duy trì được điểm mạnh về tấn công của Monaco song người đồng nghiệp Vieira lại nổi tiếng về phong cách chặt chẽ. Cộng thêm việc phải làm khách thì Strasbourg càng có lý do để thiết lập thế trận chắc chắn nhằm mục tiêu kiếm điểm bằng mọi giá, nhất là khi họ đã thua đối thủ cả 2 lượt đối đầu mới nhất. Monaco được dự đoán không thắng thì trận đấu càng khó vượt mốc 2 lần lưới rung.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 7/10 trận gần nhất của Monaco có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 8/10 trận chính thức gần nhất của Strasbourg có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến Monaco vs Strasbourg

  • Monaco: Kohn; Matsima, Maripan, Magassa; Vanderson, Fofana, Camara, Henrique; Minamino, Golovin; Ben Yedder.
  • Strasbourg: Sels; Doukoure, Nyamsi, Sylla; Guilbert, Bellegarde, Prcic, Deminguet, Delaine; Mothiba, Emegha.

Dự đoán kết quả Monaco vs Strasbourg: 1-1

Thống kê Monaco vs Strasbourg

Monaco vs Strasbourg
Đối đầu Monaco vs Strasbourg
Monaco vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X