Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Lens 2h00 ngày 3/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Lens thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Monaco vs Lens

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Lens (0:1/4)

Sau mùa giải 2022/23 đầy ấn tượng với vị trí thứ 2 chung cuộc tại Ligue 1, Lens đã phải chia tay 2 trụ cột: tiền đạo số 1 Lois Openda và tiền vệ hàng đầu Seko Fofana. Dù HLV Franck Haise đã tìm được người thay thế (tiền đạo Elye Wahi từ CLB Montpellier cùng ở giải VĐQG Pháp và tiền vệ Andy Diouf từ CLB Basel của Thụy Sĩ) song có vẻ sức mạnh của Lens có phần sụt giảm, không như kỳ vọng ban đầu.

Chẳng thế mà Lens chưa thắng nổi một trận nào sau 3 vòng đầu tiên của Ligue 1 2023/24 (hòa 1, thua 2). Hãy nhớ rằng cả mùa trước, đội bóng phía Bắc nước Pháp chỉ thua đúng 4 trận tại giải VĐQG và thủng lưới tổng cộng 29 lần (đều là thông số tốt nhất giải). Vậy mà mới qua 3 trận của mùa giải mới, Lens đã thua 2 và nhận về 7 bàn thua.

Xem ra Lens sẽ không dễ giữ được suất tham dự các cúp châu Âu chứ đừng nói gì đến việc lại thách thức gã khổng lồ PSG trong cuộc đua vô địch. Trước tiên, họ cần phải giải tỏa áp lực bằng một chiến thắng song vòng này họ phải làm khách của Monaco, đối thủ mạnh mà có sự khởi đầu tốt hơn rất nhiều: 7 điểm/3 trận.

Đáng nói hơn trong cả 3 trận này, Monaco đều ghi tối thiểu 3 bàn. Không còn nghi ngờ gì, tân HLV Adi Hutter đã sớm thổi vào đội bóng xứ Công quốc lối chơi tấn công rực lửa, lại được xây dựng dựa trên bộ khung sẵn có (không phải chia tay một chủ công nào nơi tuyến đầu) nên mọi thứ sớm được vận hành ổn định.

Cách đây vài ngày, Monaco còn chiêu mộ được Folarin Balogun, tiền đạo ghi 21 bàn cho Reims ở Ligue 1 mùa trước nên hàng công Le Rocher hứa hẹn như "hổ mọc thêm cánh". Thế nhưng khá bất ngờ trong bối cảnh chủ nhà thì mạnh lên đặc biệt về mặt tấn công còn đội khách có phần yếu đi nhất là ở khâu phòng ngự, Monaco lại chỉ được nhìn nhận ở mức -1/4, tức là thấp hơn lần đón tiếp Lens vào mùa trước (-1/2).

Kể cả kết quả trận đấu đó có khép lại bằng thất bại 1-4 dành cho Monaco thì việc mức chấp giảm vẫn là điểm không thể bỏ qua bởi đơn giản tương quan giữa hai đội được hình thành từ rất nhiều yếu tố chứ không phải chỉ căn cứ vào mỗi đối đầu mà như đã đề cập. Monaco đang ổn hơn đối thủ ở rất nhiều phương diện khác (phong độ, nhân sự). Nhìn chung Monaco không đáng tin ở mức hiện tại va Lens khả năng cao sẽ có điểm ra về.

Phân tích tổng số bàn thắng Monaco vs Lens (3)

4 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 5/6 trận sân nhà vừa qua của Monaco và 5/6 chuyến làm khách mới đây của của Lens (đều không tính giao hữu) cùng chung kịch bản: ít nhất 3 lần lưới rung. Monaco công rất hay nhưng thủ chưa thực sự ổn (chỉ giữ sạch lưới 1/7 lần ra sân mới nhất) trong khi Lens dù chơi không tốt nhưng đều ghi được bàn ở 3 vòng vừa qua tại Ligue 1. Xem ra, nhiều thống kê đang ủng hộ một trận cầu sôi nổi (trên 3 bàn).

Đội hình dự kiến Monaco vs Lens

  • Monaco (3-4-2-1): Kohn; Zakaria, Singo, Magassa; Vanderson, Fofana, Camara, Henrique; Minamino, Golovin; Ben Yedder.
  • Lens (3-4-2-1): Samba; Gradit, Danso, Medina; P.Frankowski, Abdul Samed, Diouf, Machado; Thomasson, Fulgini; Sotoca.

Dự đoán kết quả Monaco vs Lens: 2-2

Thống kê Monaco vs Lens

Monaco vs Lens
Đối đầ uMonaco vs Lens
Monaco vs Lens
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X