Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs Birmingham 2h00 ngày 19/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Millwall vs Birmingham giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Millwall vs Birmingham hang nhat anh championship hom nay
Millwall vs Birmingham

Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs Birmingham (0:3/4): 1-1

Millwall vừa ngắt mạch 4 trận không thắng bằng việc đánh bại Preston trên sân nhà vào cuối tuần vừa rồi, qua đó giữ được chút lợi thế mong manh trong cuộc đua vào Top 6 Championship. Hiện giờ, đội quân của HLV Gary Rowett chỉ hơn đội thứ 7 Coventry có 3 điểm mà mùa bóng vẫn còn 4 vòng.

Vì thế Millwall mà không duy trì độ tập trung tối đa để giành số điểm cao nhất có thể thì mục tiêu lần đầu được tham dự vòng playoff thăng hạng Premier League trong lịch sử tồn tại sẽ mãi dang dở với "sư tử" thành London.

Vòng này, họ sẽ tiếp tục được chơi tại sào huyệt The Den và đón tiếp Birmingham, đối thủ về mặt lý thuyết dễ chơi hơn Preston bởi đang nằm ở nửa dưới BXH. Quan trọng hơn, động lực của Birmingham không quá cao do đã tiến rất gần tới tấm vé trụ hạng (hơn nhóm nguy hiểm 8 điểm).

Không như Millwall, Birmingham chưa bao giờ khép lại Championship ở một vị trí trong Top 10 kể từ lần xuống hạng gần nhất (2011/12) chứ đừng nói gì đến chen chân vào Top 6 và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ.

Đó là hệ quả của phong độ luôn trồi sụt thất thường. Đơn cử như sau 2 trận toàn thắng, thầy trò HLV Chris Hughton đang trải qua chuỗi 3 lần ra sân không có nổi một khúc khải hoàn nào. Dĩ nhiên Birmingham chẳng có gì đáng ngại khi làm khách. Bằng chứng họ chỉ thắng 1/7 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Championship (thua 4).

Song chính vì Birmingham "chẳng biết đâu mà lần" mà việc Millwall chỉ chấp 3/4 cùng điểm bỏ không hẳn là điểm tích cực. Hãy nhớ rằng từ đầu năm 2023 tới giờ, đội bóng này chưa từng thắng 2 vòng sân nhà liên tiếp và 2 màn tiếp khách mới nhất phải chấp 3/4, Millwall đều không thắng. Xem ra tin vào một bất ngờ từ Birmingham không phải không có cơ sở. Chọn Birmingham

Millwall vs Birmingham
Tỷ lệ Millwall vs Birmingham

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Millwall vs Birmingham (2 1/4)

Cửa trên được cho không vượt handicap thì khả năng cuộc chơi nhiều bàn (trên 2) dĩ nhiên bị hoài nghi. Ngoài ra, mức T/X bàn thắng chỉ 2 1/4 lại còn "chênh vênh" (vì có thể giảm xuống 2 Hòa) cũng không phải chỉ báo tốt cho một trận có thể vượt mốc 2 lần lưới rung. Theo thống kê, 8/10 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, 5 trận gần nhất của Milwall cùng 4/5 trận mới đây của Birmingham đều ít bàn. Chọn Under 2 1/4

Đội hình dự kiến Millwall vs Birmingham

  • Millwall: Long; McNamara, Hutchinson, Cooper, Malone; Mitchell, Saville, Burke, Flemming, Voglsammer; Bradshaw
  • Birmingham: Ruddy; Colin, Roberts, Long, Trusty; Bielik, Hannibal, Chong, Bacuna, Khadra; Jutkiewicz

Dự đoán kết quả Millwall vs Birmingham: 1-1

Thống kê Millwall vs Birmingham

Millwall vs Birmingham
Đối đầu Millwall vs Birmingham
Millwall vs Birmingham
Thành tích gần đây của Millwall
Millwall vs Birmingham
Thành tích gần đây của Birmingham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X