Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Norwich 2h45 ngày 7/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 05/03/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Middlesbrough vs Norwich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Middlesbrough vs Norwich (0:1/4)

Sau mùa giải 2022/23 tương đối thành công cùng HLV Carrick (xếp hạng 4 chung cuộc rồi thua ở bán kết playoff), Middlesbrough tràn đầy tự tin bước vào mùa bóng 2023/24 nhưng cho đến lúc này, khả năng cao đội chủ sân Riverside khó tái lập thành tích tương tự. Ngoài cách biệt tương đối lớn về mặt điểm số so với Top 6 thì bản thân Boro cũng chưa khi nào chơi ổn định.

nhan dinh bong da du doan Middlesbrough vs Norwich hang nhat anh championship hom nay
Middlesbrough vs Norwich

Hai vòng gần nhất, Middlesbrough đều thua với cùng tỷ số 0-2 và tính ra họ đã trắng tay 4/5 lần ra sân vừa qua thuộc khuôn khổ Championship (đáng nói hơn trận còn lại là một chiến thắng ngay trên sân đội đầu bảng Leicester nhưng điều đó lại càng minh chứ cho sự thất thường của đội bóng này).

Đặc biệt Middlesbrough lại thường xuyên đánh mất mình trên sân nhà, thậm chí từ đầu năm 2024 tới giờ họ chưa được cất lên một khúc khải hoàn nào dưới mái vòm Riverside (hòa 2, thua 3). Tổng thể Boro mới kiếm được 21 điểm/17 trận sân nhà ở Championship mùa này - thành tích chỉ tương xứng với một đội trụ hạng mà thôi chứ không phải đặt tham vọng thăng hạng.

Tuy nhiên tới đây Middlesbrough được đón tiếp đối thủ khá ưa thích Norwich. 3 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên, phần thắng luôn thuộc về thầy trò HLV Carrick bao gồm lượt đi mùa này ngay trên sân đối phương (2-1). Chỉ có điều Norwich bây giờ xuất sắc hơn đáng kể so với màn đụng độ vài tháng trước.

Từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng dưới quyền HLV David Wagner chỉ thua đúng 1/10 lần xuất quân tại đấu trường Hạng nhất Anh (thắng 6). Phong độ đó đã giúp Norwich thắp lại hy vọng cạnh tranh một chỗ đứng trong Top 6 - thành tích họ từng không làm được vào mùa trước khi tham dự dưới tư cách đội rớt hạng từ Premier League.

Song nếu tách bạch yếu tố sân bãi thì hình ảnh của Norwich bớt "lung linh" đáng kể. Theo đó, "Hoàng yến" chỉ hót vang (chiến thắng) đúng 1/7 chuyến làm khách gần đây tại Championship và xét từ đầu mùa, Norwich kiếm trung bình 1 điểm/trận khi hành quân xa nhà - con số không thể xem là ấn tượng.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Norwich đang bị đánh giá thấp hơn trận này (+1/4 hoặc +0) nhưng như vậy vẫn có thể xem là tích cực với chủ nhà Middlesbrough thời điểm hiện tại khi cả phong độ lẫn thứ hạng đều thua kém đối thủ. Bản thân Norwich cũng thắng có 2/7 trận sân khách mùa này có mẫu tương tự.

  • Lựa chọn: Middlesbrough

Phân tích tổng số bàn thắng Middlesbrough vs Norwich (2 3/4)

Muốn thắng, Middlesbrough có lẽ cần phải biết ghi bàn giỏi hơn đối thủ nhất là khi đã 11 vòng đấu ở Championship, họ đều bị chọc thủng lưới (6 trận trong số đó kết thúc với trên 2 pha làm bàn). May mắn là hàng thủ Norwich cũng chẳng quá mạnh (51 bàn thua ngang với Boro) và đã 15 chuyến làm khách tại Championship, đội bóng này không thể giữ sạch lưới một lần nào (10 trận trong số đó kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lập công). Ba màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cũng không dưới 3 bàn được ghi nên giới nhận định bóng đá càng có lý do để tin rằng trận tới sẽ diễn ra sôi nổi.

Lưới rung cuối hiệp 2: 4/5 trận sân nhà gần đây của Boro ở giải hạng Nhất Anh và 6/7 trận gần nhất của Norwich tại mọi giải đấu chính thức đều có tối thiểu 1 bàn thắng trong 15 phút cuối hiệp 2. 

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Norwich

  • Middlesbrough (4-2-3-1): Glover; Ayling, Berg, Clarke, Engel; Barlaser, O’Brien; Forss, Azaz, Greenwood; Lath.
  • Norwich (4-2-3-1): Gunn; Stacey, Hanley, Gibson, Giannoulis; Sara, McLean; Fassnacht, Hooijdonk, Sainz; Sargent. 

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Norwich: 2-1

Thống kê Middlesbrough vs Norwich

Middlesbrough vs Norwich
Đối đầu Middlesbrough vs Norwich
Middlesbrough vs Norwich
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Middlesbrough vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X