Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Nantes 2h45 ngày 11/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Nantes thuộc vòng 25 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Nantes (0:1)

Sự thăng hoa rực rỡ của Marseille cùng tân thuyền trưởng Jean-Louis Gasset chưa có dấu hiệu kết thúc. Giữa tuần vừa rồi, đội bóng thành phố Cảng nước Pháp đã đè bẹp Villarreal (TBN) với tỷ số khó tin 4-0, qua đó 100% giành quyền đi tiếp tại Europa League dù phía trước vẫn còn trận lượt về. Hôm đó, việc đối thủ phải nhận thẻ đỏ ở phút 62 thực tế không tác động gì đến cục diện chung bởi khi ấy Marseille vốn dĩ đã dẫn 4 bàn.

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Nantes

Như vậy 4 trận đầu tiên dưới triều đại mới, Marseille chẳng những thắng toàn bộ mà không trận nào ghi dưới ... 3 bàn. Riêng tại Ligue 1, Les Olympiens lần lượt hủy diệt Montpellier (4-1) và Clermont (5-1). Sự trở lại quá mạnh mẽ của Marseille đang khiến nhiều đối thủ cạnh tranh Top 6 phải run sợ vì áp lực điểm số lẫn phong độ.

Vòng này, Marseille được tung hoành dưới mái vòm Velodrome và đón tiếp một ứng viên xuống hạng nữa giống hai đối thủ họ vừa đè bẹp: CLB Nantes đang đứng thứ 15 (vị trí an toàn thấp nhất). Chắc chắn trong bối cảnh này đa phần đều tin vào một thắng lợi, thậm chí tưng bừng nữa dành cho đội chủ nhà song chưa chắc mọi chuyện sẽ "đơn giản như đan rổ".

Có một vài lý do để tin vào khả năng "Marseille có thắng cũng chỉ 1 bàn mà thôi". Thứ nhất, Nantes dạo gần đây chơi hay bất ngờ trên sân khách với chuỗi 3 trận bất bại ở Ligue 1 (thắng 2). Xét từ đầu mùa thì số thất bại cũng chỉ hơn 50% (6/11), không quá nhiều.

Thứ hai, Marseille không phải lúc nào cũng dễ dàng "bắt nạt" được Nantes. Bằng chứng: 21 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức, Marseille chẳng những thắng có 9 (không quá vượt trội) mà chỉ 3 thắng lợi trên 1 bàn.

Thứ ba, bản thân Marseille sở hữu mức -1 được xem "bất thường" trong bối cảnh đang thi đấu quá nổi bật (cả 4 thắng lợi vừa qua đều có cách biệt ít nhất 2 bàn). Lưu ý rằng vào những ngày cuối của HLV tiền nhiệm Gattuso (đầu tháng 2/2024) khi mà phong độ gần chạm đáy, họ vẫn được nhìn nhận rất cao (-1 1/4) khi đón tiếp Metz, một đội tương tự như Nantes.

Thực ra hẳn HLV Gasset vẫn phải có sự toan tính nhất định cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào giữa tuần sau phòng rủi ro ngay cả khi đang nắm lợi thế quá lớn đồng nghĩa họ cũng không quá đặt nặng việc phải "xử đẹp" Nantes mà 3 điểm là đủ.

  • Lựa chọn: Nantes (thua tối đa 1 bàn)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Marseille vs Nantes sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 11/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Nantes (2 1/2)

Với hàng công hủy diệt hiện tại của Marseille lại cộng thêm ưu thế sân nhà thì chắc hẳn đa phần sẽ lại nghĩ đến một bữa tiệc bàn thắng nữa mà thầy trò HLV Gasset sẽ tạo ra. Thế nhưng khi mức TSBT chính chỉ là 2 1/2 thì có cơ sở để hoài nghi về kịch bản đó. Thêm nữa hãy để ý 6/7 trận gần nhất của Nantes chỉ có bàn thắng ở một đầu và cả 6 trận này đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Cộng thêm dự đoán Marseille không thắng đậm thì việc cuộc chơi ít bàn xem ra lại quá hợp lý.

Đội hình dự kiến Marseille vs Nantes

  • Marseille: Lopez; Clauss, Mbemba, Balerdi, Merlin; Ounahi, Gueye, Harit; Sarr, Aubameyang, Ndiaye
  • Nantes: Lafont; Castelletto; Pallois, Zeze, Cozza; Mollet, Augusto, Chirivella; Traore, Mohamed, Simon

Dự đoán kết quả Marseille vs Nantes: 1-0

Thống kê Ligue-1 trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2160 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG100 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG47 pha

Thống kê Marseille vs Nantes

Marseille vs Nantes
Đối đầu Marseille vs Nantes
Marseille vs Nantes
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X