Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Montpellier 2h45 ngày 25/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Montpellier thuộc vòng 23 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Montpellier (0:3/4)

Marseille vừa giành quyền tham dự vòng 1/8 Europa League mùa này nhờ chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Shakhtar của Ukraine (lượt đi hai đội hòa 2-2). Nhưng đó chỉ là khúc khải hoàn đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng sau hơn 1 tháng chỉ hòa (4) và thua (3) trên mọi đấu trường.

Chính màn trình diễn "khó chấp nhận" như vậy mà HLV Gattuso đã bị thay thế bởi nhà cầm quân lão làng Jean-Louis Gasset, người trước đó không bao lâu phải rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng ĐTQG Bờ Biển Ngà ngay khi CAN 2024 đang diễn ra (ấy vậy mà sau cùng, Bờ Biển Ngà còn bước lên bục vinh quang trong tình cảnh không có HLV chính thức).

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Montpellier

Sau màn ra mắt quá suôn sẻ, tân HLV Gasset hiển nhiên được tiếp thêm không ít tự tin để hướng đến mục tiêu tiếp theo: ngắt mạch 6 trận không thắng ở sân chơi chính Ligue 1 (thua 2). Điểm tựa lớn dành cho Les Olympiens chắc chắn là sân nhà Velodrome - nơi họ vẫn chưa thua một trận nào mùa này xét trên mọi giải đấu.

Riêng tại Ligue 1, Marseille hiện là đội duy nhất vẫn còn bất khả chiến bại ở sào huyệt dù rằng số trận thắng không mấy ấn tượng (6/11). Song khi mà đội khách chỉ là một Montpellier thuộc diện "con mồi ưa thích" và lại đang tràn đầy hưng phấn sau chiến thắng giải tỏa mở đầu triều đại mới, cửa chiến thắng của Marseille là tương đối rộng mở.

Cần nhớ rằng 9 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên tại đấu trường VĐQG Pháp, Marseille không một lần nếm mùi thất bại (thắng 5). Montpellier cũng mới chấm dứt được chuỗi ngày u ám ở hạng đấu cao nhất xứ lục lăng (vẻn vẹn 2 điểm sau 5 vòng) bằng thắng lợi 3-0 trước Metz đang đứng áp chót.

Tuy nhiên từ tháng 4/2023 tới nay, Montpellier chưa bao giờ thắng liền 2 vòng thuộc Ligue 1 và phần lớn (4/6), đội bóng này đều nếm mùi thất bại ngay sau khi được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Ngoài ra, Montpellier còn thua trọn vẹn 3 chuyến làm khách mùa này mà bị đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà giống trận tới (trên +3/4).

  • Lựa chọn: Marseille

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Montpellier (2 1/2)

Mấy năm qua, cặp đấu này mà được diễn ra trên sân của Marseille thì thường kém hấp dẫn: 5/6 trận khép lại với tối đa 2 pha làm bàn. Đó cũng là kết cục của 5/6 lần gần nhất Marseille thi đấu ở Ligue 1. Bên kia sân, Montpellier mới 1 trận sân khách mùa này bị chọc thủng lưới trên 2 lần. Đổi lại 7/10 trận, họ ghi không quá 1 bàn. Với những thông tin vừa nêu thì quả thực không nên kỳ vọng vào một ngày thi đấu sôi nổi của đôi bên.

Đội hình dự kiến Marseille vs Montpellier

  • Marseille: Lopez; Merlin, Mbemba, Balerdi, Garcia; Ounahi, Gueye, Onana; Sarr, Moumbagna, Aubameyang
  • Montpellier: Lecomte; Omergaic, Jullien, Sagnan; Hefti, Sylla, Ferri, Chotard, Savanier; Nordin, Tamari

Dự đoán kết quả Marseille vs Montpellier: 2-0

Thống kê Marseille vs Montpellier

Marseille vs Montpellier
Đối đầu Marseille vs Montpellier
Marseille vs Montpellier
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X