Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Benfica 2h00 ngày 19/4 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 18/04/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Benfica lúc 2h00 ngày 19/4 (Vòng tứ kết cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Marseille vs Benfica (0:1/4)

Nhìn theo hướng tích cực thì thất bại 1-2 ở lượt đi trên sân của Benfica cách đây một tuần trong thế trận không hề lép vế là kết quả không đến nỗi nào với Marseille và dĩ nhiên cơ hội đi tiếp vẫn rất rộng mở bởi lượt về họ được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên hãy nhớ rằng trận thua đó đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng nước Pháp ở mọi đấu trường. Lần gần nhất Marseille có thành tích tệ hại tương tự đã cách đây hơn 10 năm (tháng 10/2013). Điều lạc quan nhỏ nhoi là 4/5 trận thua diễn ra trên sân khách.

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Benfica cup c2 chau au europa league hom nay
Marseille vs Benfica

Thực tế nếu chỉ xét riêng đấu trường châu Âu thì Marseille chưa thua một trận sân nhà nào mùa này, thậm chí thắng gần như toàn bộ (5/6). Song những đối thủ mà họ tiếp đón nếu không dưới cơ (như Panathinaikos của Hy Lạp) thì cũng lâm vào tình cảnh sa sút kéo dài (Ajax của Hà Lan hoặc Villarreal của TBN) hoặc quá non kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu lục (Brighton của Anh).

Trong khi đó, Benfica thì quá lão luyện, lại vẫn ít nhiều giữ được hình ảnh của mình. Hiện tại, đội bóng Bồ Đào Nha đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG (trong khi Marseille đứng tận hạng 8 ở Ligue 1). Thầy trò nhà Schmidt cũng bất bại trong 2 chuyến làm khách đã qua tại Europa League năm nay (Benfica rơi xuống "cúp C2" do chỉ đứng thứ 3 vòng bảng Champions League trước đó).

Phong độ gần đây của Benfica chắc chắn nhỉnh hơn đáng kể so với Marseille. Quá khứ đối đầu cũng đứng về phía CLB thành Lisbon bởi vào năm 2010, đôi bên từng đụng độ cũng tại sân chơi Europa League. Kết quả, Benfica chẳng những không thua một lượt nào mà còn thắng ngay tại thánh địa Velodrome của Marseille.

Sau đó, Benfica còn có 8 chuyến hành quân sang xứ lục lăng thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu và không thua tới 5 lần, trong đó có một trận mùa này (hòa Toulouse 0-0 tại lượt về playoff tranh vé dự vòng 1/8 Europa League).

Về phần Marseille thì cũng lấy cột mốc sau năm 2010 cho "tương xứng", Les Olympiens tính ra chơi cực tốt trước các vị khách tới từ Bồ Đào Nha tại sân chơi châu lục: thắng 4/5 trận nhưng chỉ 2 trong số đó họ đương đầu với Porto (thua) và Sporting Lisbon (thắng) - 2 gương mặt được xem là "đồng cân đồng lạng" với Benfica tại Bồ Đào Nha.

Quan trọng hơn, phong độ hiện giờ của Marseille không thể làm giới chuyên môn an tâm. Chẳng thế mà họ chỉ được xếp mức -1/4 trong trận cầu mà buộc phải thắng mới có thể giành tấm vé đi tiếp. Tựu trung lại, Benfica vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Benfica (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Marseille vs Benfica sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 19/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Benfica (2 3/4)

Do chẳng còn gì để mất, Marseille buộc phải mạo hiểm tấn công cho đến chừng nào dẫn được bàn nhưng hàng thủ đội bóng Pháp đang rất tệ: 5 trận gần nhất thủng lưới tối thiểu 2 lần. Cùng với đó cả 6 trận sân nhà đã qua của Marseille tại các cúp châu Âu mùa này đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó Benfica mà bị dẫn bàn thì hẳn cũng không thể ngồi yên. Thống kê chỉ ra, đội bóng BĐN chỉ tịt ngòi đúng 1/12 trận sân khách gần nhất. Cuộc đấu xem ra hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Marseille vs Benfica

  • Marseille (3-5-2): Lopez, Mbemba, Balerdi, Gigot, Harit, Ounahi, Kondogbia, Veretout, Ndiaye, Moumbagna, Aubameyang
  • Benfica (4-2-3-1): Trubin, Bah, Silva, Otamendi, Aursnes, Neves, Florentino, Neres, Rafa, Maria, Tengstedt

Dự đoán kết quả Marseille vs Benfica: 2-2

Thống kê Marseille vs Benfica

Marseille vs Benfica
Đối đầu Marseille vs Benfica
Marseille vs Benfica
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X