Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Vallecano 22h15 ngày 11/2 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Vallecano lúc 22h15 ngày 11/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Mallorca vs Vallecano (0:1/4)

Giữa tuần vừa rồi, Mallorca đã có trận hòa với Sociedad thuộc lượt đi bán kết Cúp nhà vua TBN nhưng kết quả đã nằm trong dự tính của đa phần các chuyên gia nhận định bóng đá bởi ngoài chuyện còn trận lượt về (đồng nghĩa đôi bên chưa cần phải chơi sát ván) thì "hòa" vốn đã là đặc sản của Mallorca mùa này.

Theo đó, đội bóng dưới quyền HLV Javier Aguirre đã 11 lần chia điểm với đối phương sau 23 vòng tại La Liga 2023/24. Chính vì hòa quá nhiều mà Mallorca vẫn mãi chẳng thể bứt phá khỏi vùng nguy hiểm. Tất nhiên chắc chắn có một số trận hòa được xem là "không đạt yêu cầu".

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Vallecano

Đơn cử như tại sào huyệt Son Moix, Mallorca đã có 6 trận được đánh giá cao hơn từ đầu La Liga 2023/24 (tối thiểu -1/4) nhưng kết cục 4 trong số đó khép lại mà Mallorca phải nhìn đối thủ ra về với 1 điểm trong tay (chưa kể 1/2 trận còn lại là thất bại).

Bên kia chiến tuyến, Vallecano cũng chẳng kém cạnh bao nhiêu về số trận hòa (9) và hiện nhiều hơn Mallorca 4 điểm trên BXH. Song nếu xét trong phạm vi hẹp thì Vallecano lại mong ít nhất được ... "giỏi hòa" như Mallorca bởi như thế thành tích của họ sẽ tốt hơn.

Chẳng là 7 vòng gần nhất thuộc La Liga, Los Franjirrojos thua đến 5 (thắng 1) trong khi với cùng số trận, Los Piratas tuy cũng chỉ có 1 khúc khải hoàn nhưng vẫn hòa được 3. Ngoài ra, 3/4 chuyến làm khách vừa qua ở giải VĐQG, Vallecano đã phải nhận thất bại (gồm lần đầu tiên từ đầu mùa 2023/24, họ phải nhận mức +1/4 giống trận tới).

Những thông tin vừa nêu hẳn không biết có giúp ích gì cho thiểu số thích "mạo hiểm" thêm vững tâm vào lựa chọn Mallorca ở một trận đấu mà tin rằng đa số thiên về phương án hòa (đồng nghĩa CĐV đội khách kiểu gì cũng có "quà"). 

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Vallecano (2)

Mallorca mới ghi tổng cộng 19 bàn tại La Liga 2023/24 và Vallecano gần như tương đồng (20 bàn). Số lần thủng lưới của đôi bên ngang nhau (đều 30) và nằm trong nhóm hàng thủ trung bình của giải đấu. Chỉ qua những thông số đó thì tất cả đều dễ dàng mường tượng ra các trận có sự góp mặt của hai đội "hấp dẫn" đến mức nào. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mà mức TSBT chính chỉ là 2 không thể thấp hơn được nữa.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Vallecano

  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Raillo, Copete, Costa; A Sanchez, Mascarell, Morales, D Rodriguez; Muriqi
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Palazon, U Lopez, Valentin, Trejo; A Garcia, Camello

Dự đoán kết quả Mallorca vs Vallecano: 1-0

Thống kê Mallorca vs Vallecano

Mallorca vs Vallecano
Đối đầu Mallorca vs Vallecano
Mallorca vs Vallecano
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X