Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid 2h00 ngày 5/5 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 04/05/2024 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Atletico Madrid lúc 02h00 ngày 5/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid (1/2:0)

Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Athletic Bilbao ở vòng gần nhất đã giúp Atletico Madrid tiến một bước quan trọng trên hành trình chinh phục tấm vé tham dự Champions League mùa sau - mục tiêu còn lại duy nhất sau khi lần lượt dừng bước ở Cúp nhà vua và Champions League.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Atletico Madrid

Hiện tại, Atletico đang sở hữu 64 điểm/33 trận, hơn chính Bilbao (thứ 5) khoảng cách 6 điểm. Tuy nhiên nếu không thể cải thiện phong độ sân khách thì có lẽ cũng phải đến 1-2 vòng cuối cùng, thầy trò nhà Diego Simone may ra mới chính thức nằm trong Top 4 chung cuộc của La Liga 2023/24.

Quả thực dù thành tích sân nhà đang tốt nhất giải đấu (46/51 điểm tuyệt đối sau 17 trận) thì Atletico mới kiếm được tổng cộng 18 điểm/16 trận sân khách (thắng có 5) và xét trên bình diện mang về niềm vui cho giới mộ điệu, Colchoneros thậm chí đứng áp chót về kết quả sân khách (sở dĩ như vậy là bởi phần lớn trận đấu, Atletico được đánh giá cao hơn đội chủ nhà đồng nghĩa hòa cũng như thua).

Mà tới đây, đội bóng thành Madrid còn phải hành quân tới "hiểm địa" Son Moix, nơi đã chứng kiến Atletico gục ngã trong cả 2 lần gần nhất đụng độ chủ nhà Mallorca. Thời điểm này, Mallorca cũng chẳng có gì quá đáng gờm (4 trận liền không thắng tại La Liga) song vấn đề là tới đây thầy trò HLV Javier Aguirre được chơi trên sân nhà mà từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ, họ mới có đúng 4 lần trắng tay tại sào huyệt.

Ngoài ra tính từ tháng 11/2022 tới giờ, Los Piratas chưa từng thua 2 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Cộng thêm việc Mallorca chưa thực sự an toàn thì giới nhận định bóng đá tin rằng khả năng chủ nhà giữ lại được điểm số là tương đối cao.

  • Lựa chọn: Mallorca (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Mallorca vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Atletico Madrid (2 1/4)

Mallorca sở hữu lối chơi "siêu thực dụng", không ghi nhiều bàn nhưng cũng chẳng để các đối thủ dễ dàng chọc thủng lưới. Chính vì thế, đa phần các trận đấu có sự góp mặt của Mallorca đều diễn ra nhàm chán và ít bàn (dưới 3). Atletico mùa này tấn công tương đối tốt nhưng vấn đề là họ được dự đoán không thắng. Cùng với đó 3/4 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều không trên 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Mallorca vs Atletico Madrid

  • Mallorca (5-3-2): Rajkovic, Gonzalez, Valjent, Raíllo, Nastasic, Maffeo, Mascarell, Costa, Rodriguez, Radonjic, Muriqi
  • Atletico (3-5-2): Oblak, Giménez, Witsel, Hermoso, Molina Lucero, Llorente, Koke, De Paul, Dias Lino, Correa, Morata

Dự đoán kết quả Mallorca vs Atletico Madrid: 1-1

Thống kê La Liga trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona19 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal12 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2970 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarcelona86 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao38 lần

Thống kê Mallorca vs Atletico Madrid

Mallorca vs Atletico Madrid
Đối đầu Mallorca vs Atletico Madrid
Mallorca vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X