Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Bochum 21h30 ngày 16/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Bochum lúc 21h30 ngày 16/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Mainz vs Bochum (0:1/2)

Hồi tháng 10/2023 khi đôi bên gặp nhau (hòa 2-2) tại lượt đi Bundesliga 2023/24, cả hai cùng nằm trong nhóm nguy hiểm. Trước màn tái ngộ thuộc lượt về sắp tới, tương quan thứ hạng ít nhiều đã thay đổi. Trong khi Mainz vẫn "chìm nghỉm" ở khu vực xuống hạng (áp chót) thì Bochum đang sở hữu vị trí an toàn gần nhất (thứ 15/18), thậm chí tạo cách biệt lên tới 7 điểm so với Cologne (thứ 16 phải đá playoff trụ hạng).

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Bochum

Tuy vậy đã 3 vòng đấu, Bochum không chỉ toàn thua mà không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Phải hơn một năm trời, đội quân của HLV Thomas Letsch mới lại tệ hại đến thế. Mà kể cả trong giai đoạn chơi tốt nhất, Bochum cũng chưa bao giờ được đánh giá cao về bản lĩnh đá sân khách.

Bằng chứng: Die Unabsteigbaren cho đến giờ mới có đúng 1 thắng lợi trong những chuyến hành quân xa nhà tại Bundesliga mùa này (thua 7/12). Như vậy, Bochum quả thực đang là đối tượng phù hợp để Mainz gắng sức làm tất cả những gì có thể hòng giành lấy chiến thắng, nhất là khi họ rất cần điều đó để gia tăng hy vọng trụ lại được giải đấu số 1 nước Đức.

Đúng là Mainz cũng chẳng có gì ghê gớm tại sào huyệt MEWA Arena song dẫu sao 5 màn tiếp khách gần nhất, họ chỉ thua 1 và điểm tích cực hơn kể cả trong thất bại (0-1 trước Bremen), Mainz luôn là đội lấn lướt về mặt chuyên môn. Cùng với đó thắng lợi sân nhà duy nhất trong quãng thời gian này là dưới triều đại mới Bo Henriksen (từ ngày 13/2/2024).

Ngoài ra hãy lưu ý rằng 4/5 lần vừa qua đón tiếp Bochum thuộc khuôn khổ Bundesliga, Mainz đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá tin rằng Mainz sẽ nhìn thấy được tia sáng nơi cuối đường hầm.

  • Lựa chọn: Mainz

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Mainz vs Bochum sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 16/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Bochum (2 1/2)

Muốn thắng Mainz nên mạnh dạn chơi mạo hiểm, nhất là khi đối thủ đang sở hữu hàng thủ tệ thứ hai giải đấu (52 bàn thua/25 trận, tức là trung bình trên 2 bàn/trận) và hơn 60% số bàn thua xuất hiện trên sân khách. Bản thân Mainz cũng chẳng tốt hơn bao nhiêu về chỉ số phòng ngự (46 bàn thua) nên càng cần phải "lấy công bù thủ". Thống kê cũng chỉ ra 3 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên và 4 trận mới đây của Bochum đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Mainz vs Bochum

  • Mainz: Zentner; Van den Berg, Fernandes, Caci; Widmer, Barreiro Martins, Krauss, Mwene; Gruda, Burkardt, Lee
  • Bochum Riemann; Loosli, Ordets, Schlotterbeck, Bernardo; Asano, Daschner, Lossila, Stoger, Wittek; Broschinski

Dự đoán kết quả Mainz vs Bochum: 2-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich30 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2250 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich115 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich54 lần

Thống kê Mainz vs Bochum

Mainz vs Bochum
Đối đầu Mainz vs Bochum
Mainz vs Bochum
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X