Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Real Salt Lake 9h30 ngày 9/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Real Salt Lake lúc 9h30 ngày 9/8 (Vòng 1/8 Leagues Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Los Angeles FC vs Real Salt Lake leagues cup hom nay
Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Real Salt Lake (0:1)

Nhờ danh hiệu vô địch MLS 2022 mà Los Angeles FC không phải tham dự vòng bảng Leagues Cup 2023 và chỉ bắt đầu thi đấu từ vòng 1/16. Tại đây, thầy trò HLV Steve Cherundolo đã thể hiện đùng hình ảnh của "nhà vua xứ cờ hoa" bằng màn hủy diệt Juarez (Mexico) tới 7-1. Đây cũng là thắng lợi cách biệt nhất từ đầu giải đến giờ

Tuy nhiên nếu nhìn tổng thể thì phong độ gần đây của Los Angeles FC không quá xuất sắc: chỉ ca khúc khải hoàn ở 2/7 lần ra sân vừa qua. Dẫu vậy trên BXH hiện tại khu vực miền Tây của MLS 2023, đội bóng này vẫn đang đứng thứ 2. Nói cách khác phong độ dường như chỉ mang tính nhất thời chứ sức mạnh của Los Angeles FC không hề bị suy giảm và họ vẫn là ứng viên vô địch Leagues Cup sáng giá hàng đầu.

Đối thủ của The Falcons tại vòng 1/8 là Real Salt Lake, đội bóng chung bảng miền Đông tại MLS. Bởi vậy đôi bên có cơ hội gặp nhau khá thường xuyên nhưng cán cân hoàn toàn lệch về phía Los Angeles FC: thắng trọn vẹn 7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, trong đó 6 trận ghi tối thiểu 2 bàn.

Song màn trình diễn hơn 2 tháng qua của đội bóng nằm ở bang Utah lại cực kỳ xuất sắc: thắng 9/13 trận trên mọi đấu trường (chỉ thua 1). Nhờ vậy mà Real Salt Lake đã vươn lên thứ 3 bảng miền Đông tại MLS 2023 (tức là ngay sau Los Angeles FC).

Nhưng Real Salt Lake phải tham dự Leagues Cup 2023 ngay từ đầu và với mật độ thi đấu dày đặc (đã chơi 3 trận trong vòng chưa đầy 2 tuần) thì rõ ràng họ bị thua thiệt về mặt thể lực so với Los Angeles FC mới đá 1 trận duy nhất. Thêm nữa trận tới Real Salt Lake còn phải làm khách nên xem ra khả năng làm nên chuyện không đơn giản. Thậm chi với việc được đánh giá ở mức 1 bàn thì Los Angeles FC khả năng cao còn thắng cách biệt.

Phân tích tổng số bàn thắng Los Angeles FC vs Real Salt Lake (3)

4/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với không dưới 3 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 trận sân nhà vừa qua của Los Angeles FC. Đặc biệt 6 trận mới đây của Real Salt Lake đều là những bữa tiệc bàn thắng với khán giả. Trận tới có lẽ cũng không phải ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Real Salt Lake: 3-1

Thống kê Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Đối đầu Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Real Salt Lake

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X