Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs Monaco 18h00 ngày 17/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lorient vs Monaco thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lorient vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Lorient vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Lorient vs Monaco (1/2:0)

Tuần trăng mật của HLV Adi Hutter tại xứ Công quốc chưa hề có dấu hiệu chấm dứt. Trước FIFA Days, Monaco đã có thắng lợi áp đảo thứ 3 từ đầu mùa 2023/24 dù lần này đối thủ là Lens (đương kim á quân Ligue 1).

Nhà cầm quân người Đức đã sớm xây dựng cho Monaco lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả mà lại dựa trên bộ khung sẵn có chứ không phụ thuộc vào số tân binh. Theo đó, Les Monegasques ghi tối thiểu 3 bàn/trận ở cả 4 vòng vừa rồi, trong đó bộ đôi cựu binh Ben Yedder vs Minamino đóng góp tổng cộng 7 bàn (trên 13).

Giờ đây, không ít CĐV Monaco đã bắt đầu nghĩ về chuyện đội nhà sẽ cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Ligue 1 mùa này, nhất là khi "kẻ thống trị" PSG sớm bộc lộ dấu hiệu bất ổn (vừa thua Nice ngay trên sân nhà).

Vòng này, Monaco sẽ có chuyến hành quân đến vùng Brittany gặp chủ nhà Lorient, đối thủ tất nhiên dưới tầm nhưng 2 lần gần nhất chơi bóng tại đây, họ đều không thể ra về với thắng lợi trong tay (thua 1). Trong cả 2 trận đó, Monaco đều được đánh giá ở mức -1/2, tương tự như trận sắp tới.

Từ đầu mùa 2023/24, Lorient cũng chơi không tệ khi phải đến vòng gần nhất, HLV Regis Le Bris và các học trò mới phải nhận thất bại đầu tiên (0-3 trên sân của Le Havre). Trước đó, Les Merlus đã buộc Nice và PSG phải chia điểm đồng thời đè bẹp Lille 4-1 trên sân nhà mà hôm đó họ cũng bị nhìn nhận ở mức +1/2.

Chính xác thì tính từ tháng 10/2022 tới nay, Lorient chỉ đúng 2 lần lâm vào cảnh trắng tay tại tổ ấm Moustoir sau 10 lần đón tiếp các vị khách được đánh giá cao hơn. Thêm một chi tiết cần lưu tâm: Giữa tuần sau, Monaco sẽ chơi trận mở màn Europa League và chưa biết chừng, HLV Hutter sẽ xoay tua một vài vị trí, nhất là khi ông cũng cần thử nghiệm và trao cơ hội cho số tân binh được đưa về.

Trong bối cảnh như vậy, một kết quả hòa cũng không phải quá tệ với Monaco và Lorient cũng chẳng phải ngoại lệ vì đối thủ của họ đang giữ ngôi đầu trên BXH Ligue 1.

Phân tích tổng số bàn thắng Lorient vs Monaco (3)

Do Monaco đều ghi tối thiểu 3 bàn ở cả 4 vòng vừa qua tại Ligue 1 mùa này nên trận nào cũng chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 lần lưới rung. 4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội ghi nhận kịch bản tương tự. Như đã đề cập, Lorient chưa bao giờ dễ chơi trên sân nhà khi gặp những đối thủ mạnh hơn và phần lớn trận đấu khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trận này khó thoát khỏi xu hướng đó.

Lưới rung cuối trận: Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có đến 4 trận bảng tỷ số được cập nhật từ phút 86 trở đi. Thực tế trên cộng với việc những cuộc đụng độ gần đây giữa Lorient và Monaco thường có nhiều bàn thắng nên đó là lý do các nhà đầu tư chọn kèo bóng rung cho trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Lorient vs Monaco

  • Lorient (3-4-2-1): Mvogo, Mendy, Laporte, Talbi, Le Goff, Ponceau, Abergel, Kalulu, Pagis, Faivre, Doucoure
  • Monaco (3-4-2-1):  Kohn, Singo, Maripan, Magassa, Henrique, Camara, Fofana, Vanderson, Minamino, Golovin, Ben Yedder

Dự đoán kết quả Lorient vs Monaco: 2-2

Thống kê Lorient vs Monaco

Lorient vs Monaco
Đối đầu Lorient vs Monaco
Lorient vs Monaco
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X