Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs Brest 18h00 ngày 31/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lorient vs Brest thuộc vòng 27 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Lorient vs Brest (1/2:0)

Hai vòng gần nhất không thắng (thua 1) đã khiến cho vị trí của Brest trong Top 4 (được dự Champions League) bị lung lay dữ dội. Thậm chí khi mùa giải 2023/24 vẫn còn 8 vòng nữa thì chẳng ai có thể nói trước điều gì trong bối cảnh Marseille (thứ 7) đang kém Brest có 8 điểm mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Lorient vs Brest vdqg phap ligue 1 hom nay
Lorient vs Brest

Nhưng quả thực sẽ là nuối tiếc cực lớn nếu Brest không thể nằm trong Top 6 chung cuộc mùa này bởi chưa bao giờ trong lịch sử tham dự hạng đấu số 1 xứ lục lăng, đội bóng vùng Brittany chơi hay đến thế. Để so sánh thì hãy nhớ rằng thành tích tốt nhất từ xưa đến nay của Brest ở Ligue 1 là 54 điểm ở mùa giải 1986/87 (mà khi đó giải đấu có 20 đội và 38 vòng) còn mùa này sau 26/34 vòng, Brest đã sở hữu 47 điểm tức là chẳng còn kém kỷ lục vừa nêu bao nhiêu.

Vì thế, thầy trò nhà Eric Roy hiểu rằng mình cần phải sớm tìm lại cảm giác chiến thắng nhằm tránh nguy cơ xảy ra màn "sụp đổ dây chuyền". May thay sau 2 tuần được nghỉ ngơi hồi phục thể lực lẫn tinh thần nhờ FIFA Days, Brest cũng chỉ phải làm khách của Lorient - đối thủ đang ngấp nghé khu vực nguy hiểm.

Giống hệt Brest, Lorient cũng không thắng 2 vòng gần nhất nhưng trận hòa Monaco (2-2) lại trên sân khách và ít nhiều may mắn khi họ chỉ kịp san bằng tỷ số vào phút 90+5 trong khi trận thua lại diễn ra ở sào huyệt Yves Allainmat.

Chính xác thì 7 màn tiếp khách gần nhất thuộc Ligue 1, Lorient thua tới 5. Lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái, Lorient đã thua vỡ mặt 0-4 trên sân của Brest. Hôm đó, Les Pirates nhận mức -3/4 và lượt về sắp tới dù không còn điểm tựa sân bãi, Brest không bị đánh giá thấp hơn bao nhiêu (-1/2) ngay cả khi gặp chút trục trặc về phong độ.

Tất nhiên mức như vậy cũng xuất phát từ sự chênh lệch lớn về thứ hạng giữa đôi bên nhưng lưu ý thêm đây mới là lần thứ 3 trên sân khách mùa này, Brest phải sắm vai "đội mạnh" và 2 lần trước đó cũng chỉ mức -1/2 tương tự (trước Clermont và Metz, 2/3 đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đền đỏ). Chung cuộc, Brest hòa Clermont và đánh bại Metz. Vì thế, các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn dành niềm tin nhiều hơn dành cho đội khách.

  • Lựa chọn: Brest

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lorient vs Brest sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Lorient vs Brest (2 1/4)

Do theo đuổi phong cách thực dụng phù hợp với điều kiện hiện tại mà Brest giỏi phòng ngự (20 bàn thua ít nhất giải đấu) hơn tấn công (36 bàn thắng). Tuy vậy, đội bóng này chỉ giữ sạch lưới có 4/13 trận sân khách đã qua tại Ligue 1 2023/24. Trong khi đó Lorient có ưu thế sân nhà, lại đang khát điểm đua trụ hạng nên khó có chuyện họ dễ dàng "đầu hàng". Thực tế 10/13 trận gần nhất của Lorient cùng 3 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều có trên 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Lorient vs Brest

  • Lorient: Mvogo; Adjei, Laporte, Mendy; Katseris, Abergel, Bakayoko, Le Bris; Kari, Ponceau; Bamba.
  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Magnetti, Martin; Del Castillo, Camara, Lage; Satriano.

Dự đoán kết quả Lorient vs Brest: 1-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2340 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Lorient vs Brest

Lorient vs Brest
Đối đầu Lorient vs Brest
Lorient vs Brest
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Brest
Thành tích gần đây của Brest

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X