Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Freiburg 23h30 ngày 29/10 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 29/10/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Freiburg lúc 23h30 ngày 29/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Freiburg (0:1 3/4)

Giữa tuần vừa rồi, Leverkusen đã có thắng lợi tưng bừng 5-1 tại lượt thứ 3 vòng bảng Europa League và đó không phải là lần đầu tiên trong mùa giải 2023/24, đội bóng này dễ dàng giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1. Đó là một minh chứng nữa khẳng định Leverkusen đang chơi thăng hoa ra sao.

Chính xác thì sau khi suýt thua Bayern Munich (gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m vào phút 90+4), đội bóng của HLV Xabi Alonso đã thắng liền 7 trận trên mọi đấu trường, qua đó nâng thành tích thi đấu mùa này lên mốc không tưởng: thắng 11/12 trận chính thức đã chơi.

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Freiburg

Vì thế nhà cầm quân người TBN có cơ sở để tự tin tuyên bố rằng: Leverkusen sẽ cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Nhưng lời nói tất nhiên sẽ phải đi kèm với hành động thì mới thuyết phục. Muốn vô địch, đội bóng dược phẩm cần phải thể hiện được bản lĩnh của mình đặc biệt ở những trận đấu lớn giống như trận hòa Bayern hay trước đó là đánh bại Leipzig.

Freiburg chính là đối thủ mạnh thứ 3 mà Leverkusen đương đầu mùa này. Cần nhớ kết thúc Bundesliga 2022/23, Freiburg xếp hạng 5 chung cuộc, ngay phía trên Leverkusen nhưng hơn tới 9 điểm. Khoảng cách giữa đôi bên còn được biểu hiện ngay ở khía cạnh đối đầu: Freiburg bất bại trong 2 lượt chạm trán Leverkusen, thậm chí Die Werkself còn gục ngã ngay tại sào huyệt BayArena.

Tuy nhiên điểm khác biệt lớn là hôm đó, Leverkusen chỉ được xếp mức -1/2 còn lần hội ngộ sắp tới, vị thế của thầy trò nhà Alonso tăng vọt lên mốc -1 3/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên (trước đó cũng có một lần Leverkusen được xếp mức tương tự khi đón tiếp Freiburg vào năm 2010 và kết quả thắng 3-1).

Cần nhớ mùa này, Leverkusen tối đa được xếp mức -2 nhưng đó là khi được đối đầu với Heidenheim - tân binh tại Bundesliga 2023/24 còn Freiburg như đã đề cập dẫu sao mang tư cách "châu Âu". Thêm nữa Breisgau-Brasilianer đâu có quá tệ (13 điểm/8 trận).

Thực ra ngoài lý do Leverkusen đang chơi thăng hoa thì bản thân Freiburg đã thua Bayern Munich và Dortmund (hai đối thủ mạnh hơn giống Leverkusen) lẫn Stuttgart (có phong độ cao từ đầu mùa như Leverkusen). Thậm chí cả ba thất bại đều có cách biệt trên 1 bàn.

Không còn nghi ngờ gì, đội bóng của HLV Alonso chẳng những thừa sức thắng trận này mà khả năng cao sẽ lại còn một ngày tưng bừng nữa (thắng tối thiểu 2 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Freiburg (3 1/4)

Leverkusen chưa bao giờ ghi dưới 3 bàn trên sân nhà trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2023/24 tới nay. Nhờ vậy mà 5/6 trận đó đã khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Tuy nhiên Freiburg mùa này mới tịt ngòi 3/12 trận chính thức đã chơi và luôn ghi bàn ở 6 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Vì thế có cơ sở để tin Freiburg dù có thua nhưng hứa hẹn cũng phải tìm được bàn danh dự, giúp cho trận đấu càng dễ chạm mốc 4 pha lập công.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Freiburg

  • Leverkusen (4-2-3-1): Hradecky, Stanisic, Tah, Tapsoba, Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Hofmann, Adli, Boniface
  • Freiburg (3-4-2-1): Atubolu, Ginter, Lienhart, Gulde, Doan, Eggestein, Hofler, Weisshaupt, Sallai, Grifo, Philipp

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Freiburg: 3-1

Thống kê Leverkusen vs Freiburg

Leverkusen vs Freiburg
Đối đầu Leverkusen vs Freiburg
Leverkusen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X