Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Darmstadt 20h30 ngày 2/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Darmstadt lúc 20h30 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Leverkusen vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Leverkusen vs Darmstadt

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Darmstadt (0:2)

Leverkusen của HLV Xabi Alonso đang có sự khởi đầu như mơ ở mùa giải 2023/24. Chẳng những toàn thắng cả 3 trận chính thức đã chơi mà đội bóng "dược phẩm" còn ghi được tổng cộng ... 14 bàn (không trận nào dưới 3 bàn).

Bên cạnh sự tỏa sáng của những gương mặt cũ (thậm chí một trung vệ như Jonathan Tah đã đóng góp được 2 bàn) thì một số tân binh đã bắt đầu chứng tỏ được mình tại Die Werkself. Granit Xhaka mới chuyển đến từ Arsenal sớm trở thành thủ lĩnh nơi tuyến giữa hay tiền đạo Victor Boniface vừa lập cú đúp ở chiến thắng gần nhất trước Gladbach.

Vòng này, Leverkusen tràn đầy cơ hội nối dài mạch thắng khi vừa được chơi trên sân nhà BayArena vừa chỉ phải đón tiếp Darmstadt, một tân binh của mùa giải năm nay. Đáng nói hơn, Darmstadt lại có phong độ hoàn toàn trái ngược so với Leverkusen.

Cụ thể đội bóng nằm ở bang Hesse toàn thua cả 3 trận đã chơi. Thậm chí vòng gần nhất, Darmstadt được chơi hơn người ngay từ phút 21 nhưng cuối cùng vẫn thua đậm các vị khách Union Berlin tới 1-4 dù đối thủ còn chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt tấn công.

Nói cách khác, chuyên môn của Darmstadt đích thực xứng tầm một ... ứng viên rớt hạng. Mùa gần nhất tham dự Bundesliga (2016/17), Darmstadt đã thua Leverkusen trong cả 2 lượt đối đầu, không trận nào thủng lưới dưới 2 lần.

Rõ ràng tất cả đều đang chống lại thầy trò nhà Lieberknecht và sẽ là bất ngờ cực lớn nếu họ có thể rời BayArena với điểm số trong tay. Không những vậy, Leverkusen xem ra còn có thể thắng cách biệt trận này khi mà được nhìn nhận ở mức -2 rất cao (tính từ mùa trước thì chưa bao giờ Leverkusen được đánh giá cao đến vậy trên sân nhà tại đấu trường VĐQG).

Phân tích tổng số bàn thắng Leverkusen vs Darmstadt (3 1/4)

Như đã đề cập, hàng công Leverkusen đang vận hành cực kỳ hiệu quả (14 bàn/3 trận). Bên cạnh đó 8/9 trận gần nhất của đội bóng này có tối thiểu 3 lần lưới rung. Chiều ngược lại mục tiêu quan trọng nhất của Darmstadt là cố gắng hạn chế số bàn thua nhưng 2/3 trận đã qua của mùa giải 2023/24, họ bị chọc thủng lưới ít nhất 3 lần. 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Darmstadt tại các giải chính thức cũng không dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Darmstadt

  • Leverkusen: Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface
  • Darmstadt: Schuhen; Klarer, Zimmermann, Maglica; Nurnberger, Mehlem, Franjic, Holland; Manu, Honsak; Pfeiffer

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Darmstadt: 4-0

Thống kê Leverkusen vs Darmstadt

Leverkusen vs Darmstadt
Đối đầu Leverkusen vs Darmstadt
Leverkusen vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X