Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Le Havre 22h00 ngày 6/4 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lens vs Le Havre thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Lens vs Le Havre (0:1)

Hai thất bại liên tiếp vừa qua trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Lille và Nice) đã đẩy Lens xuống "tận cùng" của ... Top 6 tính tới sau vòng 27. Dẫu sao quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Franck Haise nhưng hiển nhiên Lens muốn sớm tìm lại cảm giác chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan Lens vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Lens vs Le Havre

Vòng 28 này, đội bóng miền Bắc nước Pháp được tung hoành tại sào huyệt Bollaert-Delelis và đón tiếp một Le Havre dưới cơ. Dù thua trận sân nhà gần nhất nhưng hãy lưu ý rằng từ mùa giải 2021/22 tới giờ, Lens chẳng những chưa bao giờ trắng tay 2 màn tiếp khách liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG mà sau mỗi thất bại luôn là chiến thắng (đã 7 lần như vậy).

Đối thủ sắp tới hiện cũng chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm với 1 điểm nhiều hơn. Đặc biệt phong độ của Le Havre còn đang trong trạng thái báo động: thua 6/7 vòng mới nhất ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng. Cần nhớ số trận thua trong giai đoạn vừa rồi tương đương với số lượng thất bại của 20 vòng trước đó.

Le Havre dĩ nhiên cũng khá yếu bóng vía khi phải rời xa tổ ấm Océane và đang là đội đá sân khách tệ nhất Ligue 1 2023/24 (cùng 10 điểm ngang Marseille và Clermont). Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Lens được đánh giá rất cao (-1) song không có nghĩa nhà đương kim á quân giải đấu sẽ có một trận dễ dàng. 

Có một vài lý do để giới nhận định bóng đá tin rằng Lens cùng lắm thắng 1 bàn mà thôi. Thứ nhất, Le Havre là đối thủ khá kỵ giơ với họ. Thậm chí 8 lần gần nhất đôi bên đụng độ tại các giải đấu chính thức, Lens không có lấy nổi một thắng lợi nào (thua 4). Thứ hai, Lens chỉ thắng cách biệt trên 1 bàn ở 1/3 trận sân nhà mùa này được xếp mức từ -1 trở lên. Thứ ba, Le Havre thua có 2/4 chuyến làm khách từ đầu mùa 2023/24 có mẫu tương tự (+1 hoặc +1 1/4).

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lens vs Le Havre sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 6/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Le Havre (2 1/2)

7/10 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục của 6/8 vòng gần đây của Le Havre tại đấu trường VĐQG. Do phải làm khách của đối thủ mạnh hơn, bản thân Le Havre hiểu rằng hạn chế tối đa số bàn thua là mục tiêu hàng đầu mà hàng công đội bóng này vốn cũng chẳng mấy sắc bén (26 bàn thắng, ít thứ 3 giải đấu). Trận này xem ra khó nhiều, nhất là khi từ tháng 9 đến giờ chưa từng có 2 trận sân khách liên tiếp của Le Havre ở Ligue 1 mà xuất hiện trên 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Lens vs Le Havre

  • Lens: Samba; Aguilar, Danso, Medina; Frankowski, Abdul Samed, El Aynaoui, Chaves; Pereira da Costa; Sotoca, Wahi
  • Le Havre: Desmas; El Hajjam, Sangante, Youte Kinkoue, Lloris; Kechta, Toure, Kuzyaev; Ayew, Bayo, Sabbi

Dự đoán kết quả Lens vs Le Havre: 1-0

Thống kê Ligue 1 trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2430 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Lens vs Le Havre

Lens vs Le Havre
Đối đầu Lens vs Le Havre
Lens vs Le Havre
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X