Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Freiburg 1h30 ngày 13/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Freiburg lúc 1h30 ngày 13/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Freiburg (0:1 1/4)

Sau khi phải dừng bước sớm ở Cúp quốc gia (giải đấu mà Leipzig đang là nhà ĐKVĐ), thầy trò HLV Marco Rose tiếp tục thua sốc Mainz với tỷ số "trắng" 0-2. Sở dĩ dùng từ "sốc" bởi trước đó, Mainz chưa thắng nổi một trận nào tại giải VĐQG mùa này. Nhưng đến giữa tuần vừa rồi, "bò tăng lực" đã ngắt được mạch thua khi vượt qua chủ nhà Crvena Zvezda (Serbia) tại vòng bảng Champions League.

Chẳng những vậy, chiến thắng đó còn đưa Leipzig vào vòng đấu tiếp theo của giải đấu cấp CLB danh giá nhất khu vực trước 2 lượt trận. Quay về nước trong trạng thái phấn chấn trở lại, Die Roten Bullen sẽ có cuộc đón tiếp Freiburg, đối thủ mà họ từng "xử đẹp" đến 3 lần vào mùa trước (2 tại Bundesliga, 1 tại Cúp quốc gia).

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Freiburg

Có một sự trùng hợp không hề nhẹ giữa đôi bên. Cách đây vài ngày, Freiburg đã đánh bại một đội bóng khác của Serbia (TSC) tại vòng bảng Europa League. Đáng nói hơn trước đó, Freiburg cũng từng không thắng vài trận (chính xác là 3: hòa 1, thua 2).

Tại Bundesliga 2023/24, Freiburg đang kém Leipzig 6 điểm - khoảng cách không thể xem là quá xa nhất là khi mùa bóng còn chưa trôi qua được 1/2 chặng đường. Thế nhưng trong bối cảnh như vậy, Leipzig lại được đánh giá rất cao (-1 1/4) như thể họ đang trội hơn hẳn đối thủ.

Hãy lưu ý trận sân nhà gần nhất, Leipzig cũng chỉ được xếp mức tương tự dù khi đó đối thủ là một Cologne đang chết dí ở đáy BXH. Cộng thêm sự ủng hộ từ quá khứ (Leipzig thắng trên 1 bàn cả 3 lần gần nhất đón tiếp Freiburg mà sở hữu mức -1 1/4) thì tin vào Leipzig rõ ràng là lựa chọn sáng suốt hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Freiburg (3)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 6/7 trận sân nhà đã qua của Leipzig tại các giải chính thức từ đầu mùa 2023/24. Đăc biệt này kịch bản tương tự còn xuất hiện ở cả 8 lần ra sân gần nhất của Freiburg. Bên cạnh đó, 5/7 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên trên sân của Leipzig cũng có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Freiburg

  • RB Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Lukeba, Raum; Xavi, Schlager, Kampl, Forsberg; Openda, Sesko
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Lienhart, Kubler; Eggestein, Hofler; Doan, Rohl, Grifo; Holer

Dự đoán kết quả Leipzig vs Freiburg: 3-1

Thống kê Leipzig vs Freiburg

Leipzig vs Freiburg
Đối đầu Leipzig vs Freiburg
Leipzig vs Freiburg
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X