Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Augsburg 20h30 ngày 15/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Augsburg lúc 20h30 ngày 15/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Leipzig vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Leipzig vs Augsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Augsburg (0:1 3/4): 4-1

Trên đà hồi phục sau khi ngắt được chuỗi 3 trận toàn thắng bằng việc hạ gục đại kình địch Dortmund dể lọt vào bán kết Cúp quốc gia Đức, Leipzig đã vượt qua một Hertha Berlin đang bị dồn đến chân tường ngay trên sân đối phương để giữ vững vị trí trong Top 4.

Như vậy dù màn trình diễn tổng thể từ đầu mùa 202/23 có phần kém hơn mùa trước song đến lúc này, Leipzig vẫn còn nguyên hy vọng kiếm tấm vé dự Champions League cũng như đoạt một danh hiệu. Tuy nhiên thách thức với thầy trò HLV Marco Rose vẫn rất lớn vì từ giờ đến cuối mùa, họ phải gặp những đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Leverkusen, Freiburg, Bayern Munich).

Do đó, "đàn bò" không được phép sảy chân trước các đội dưới cơ như Augsburg giống như trận lượt đi. Lúc đó, Leipzig thậm chí bị dẫn trước đến 0-3 và phải nhờ vào việc Augsburg mất người do thẻ đỏ, họ mới giật lại được 1 điểm (3-3). Dẫu vậy trên sân nhà Red Bull Arena, Leipzig chưa từng trắng tay trước Augsburg kể từ lần đầu tiên tham dự Bundesliga (thắng 5/6 trận và ghi ít nhất 2 bàn trong các thắng lợi).

Tại sào huyệt mùa này, Die Roten Bullen mới 4 lần đánh rơi điểm số (thua 2) thuộc khuôn khổ Bundesliga và trong đó chỉ duy nhất 1 lần (hòa Cologne ở trận sân nhà đầu tiên), họ mất điểm trước nhóm đội đang nằm ở nửa sau BXH (từ thứ 9 trở xuống).

Vào lúc này, Augsburg cũng chẳng có phong độ tốt khi đã 4 vòng chỉ biết hòa (2) và thua (2). Đặc biệt trên sân khách, đội bóng của HLV Enrico Maassen chỉ kiếm được đúng 2 điểm từ 9 lần ra sân vừa qua (4 thất bại trên 1 bàn). Song Augsburg vẫn chưa bị nguy cơ rớt hạng đe dọa vì cách biệt với khu vực cầm đèn đỏ vẫn trong ngưỡng an toàn.

Hiện tại Leipzig chấp chính 1 3/4, handicap hoàn toàn phù hợp với tương quan giữa hai đội vào lúc này. Cần nhớ trên sân khách, Ausburg mới 2 lần được chấp từ mức này trở lên khi làm khách của Bayern và Dortmund, hai đội vừa xếp trên Leipzig vừa có phong độ ổn định hơn. Bản thân Leipzig toàn thắng cả 3 trận sân nhà mùa này tại Bundesliga mà chấp từ 1 1/2 trở lên (thắng 2 về tỷ lệ). Chọn Leipzig.

Leipzig vs Augsburg
Tỷ lệ Leipzig vs Augsburg

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Leipzig vs Augsburg (3 1/4)

4/5 lần chạm trán gần đây giữa hai bên đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5 trận sân nhà mới nhất của Leipzig lẫn 9/10 trận sân khách vừa qua của Augsburg (đều tại giải VĐQG). Tuy T/X bàn thắng chính đang là 3 1/4 (đồng nghĩa trận đấu phải có 4 bàn thì mới đạt Over) nên có thể chờ khi T/X giảm xuống còn 3 thì hẵng chọn Over.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Augsburg

  • Leipzig: Blaswich; Simakan, Orban, Gvardiol; Henrichs, Kampl, Haidara, Raum; Szoboszlai, Werner, Olmo
  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Bauer, Gouweleeuw, Iago; Maier, Engels, Rexhbecaj, Vargas; Berisha, Beljo

Dự đoán kết quả Leipzig vs Augsburg: 4-1

Thống kê Leipzig vs Augsburg

Leipzig vs Augsburg
Đối đầu Leipzig vs Augsburg
Leipzig vs Augsburg
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X