Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs Molde 3h00 ngày 23/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Legia Warszawa vs Molde lúc 3h00 ngày 23/2 (Playoff tranh vé vào vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Legia Warszawa vs Molde (0:1/4)

Lượt đi cách đây một tuần, Molde đã dễ dàng dẫn trước 3-0 chỉ sau chưa đầy 25 phút thi đấu nhưng rồi sau đó họ chẳng những không ghi thêm được bàn nào mà còn bị chọc thủng lưới 2 lần nên tính ra lợi thế nắm trong tay trước lượt về trên sân đối phương chẳng còn lại bao nhiêu.

nhan dinh bong da du doan Legia Warszawa vs Molde cup c3 chau au conference league hom nay
Legia Warszawa vs Molde

Giờ đây chỉ cần thua 1 bàn, đội bóng Na Uy sẽ phải chờ đợi vận may ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Trong trường hợp thua trên 1 bàn thì cuộc chơi sẽ chấm dứt với Molde. Mà mùa này ngoại trừ thắng lợi trên sân của Hacken (Thụy Điển), đội bóng dưới quyền HLV Erling Moe thua toàn bộ 5 chuyến làm khách còn lại ở các cúp châu Âu.

Song Molde có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận lượt về vì các giải đấu tại Na Uy hiện không diễn ra (một mùa bóng ở quốc gia Bắc Âu này thường bắt đầu từ tháng 4 và kết thúc vào tháng 12 cùng năm chứ không trải qua 2 năm như phần lớn các nước khác tại lục địa già). Trong khi đối thủ Legia Warszawa cuối tuần vừa rồi vẫn phải ra sân ở giải VĐQG Ba Lan và còn phải chia điểm.

Dẫu vậy, kết quả đó một phần do kém may mắn khi Legia dứt điểm tới hơn 30 lần. Thêm nữa không thể phủ nhận thầy trò HLV Kosta Runjaic ít nhiều bị phân tâm bởi đấu trường châu lục. Hãy nhớ rằng tại vòng bảng Conference League trước đó, Legia từng đánh bại AZ Alkmaar (Hà Lan) hay cả Aston Villa đến từ Ngoại hạng Anh hùng mạnh khi được tung hoành tại sào huyệt Wojska Polskiego.

Những kết quả như vậy đã minh chứng rằng Legia trong một ngày thăng hoa đủ khả năng đánh bại các vị khách "trên cơ", huống chi Molde cũng chỉ ngang ngửa họ mà thôi, chưa kể còn khá yếu bóng vía trên sân khách. Do đó có thể tin tưởng rằng đội bóng Ba Lan sẽ thắng trong 90 phút còn có đủ để đi tiếp hay không thì chưa biết.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Legia Warszawa vs Molde sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Legia Warszawa vs Molde (2 1/2)

Muốn thắng và lật ngược thế cờ, Legia Warszawa tất nhiên cần phải biết ghi bàn và về khoản này họ đang làm rất tốt: không tịt ngòi một trận sân nhà nào từ đầu Conference League 2023/24 tới giờ. Nhưng Molde cũng chẳng phải dạng vừa trên sân khách tại các cúp châu Âu mùa này: nổ súng ở 4/6 trận đã chơi. Xem ra khả năng cao hai đội sẽ đều ghi bàn trận lượt về này, giúp cho cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs Molde

  • Legia Warsaw: Tobiasz; Ribeiro, Jedrzejczyk, Kapuadi; Wszolek, Elitim, Kapustka, Kun; Josue, Rosolek; Kramar
  • Molde: Petersen; Haugen, Hagelskjaer, Haugan; Linnes, Kaasa, Daehli, Eriksen, Lovik; Eikrem, Gulbrandsen

Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs Molde: 2-1

Thống kê Legia Warszawa vs Molde

Legia Warszawa vs Molde
Đối đầu Legia Warszawa vs Molde
Legia Warszawa vs Molde
Thành tích gần đây của Legia Warszawa
Legia Warszawa vs Molde
Thành tích gần đây của Molde

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X