Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Verona 18h30 ngày 10/3 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Verona lúc 18h30 ngày 10/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Lecce vs Verona (0:1/4)

Giống như trận lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái mà đã kết thúc bất phân thắng bại (2-2), trận lượt về sắp tới giữa đôi bên cũng mang tính chất như "chung kết ngược" khi mà Lecce chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 2 điểm mà thôi. Cái may của Lecce là các ứng viên xuống hạng sáng giá khác cũng chơi tệ như họ mà ... Verona chính là điển hình.

nhan dinh bong da du doan Lecce vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Lecce vs Verona

Vòng trước, Verona đã nhọc nhằn ngắt được chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp khi đánh bại Sassuolo đang chìm sâu vào khủng hoảng với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Trong khi đó nếu cũng lấy phạm vi 7 vòng gần nhất tại Serie A cho tương xứng thì số chiến thắng Lecce giành được giống hệt (1), chỉ là thầy trò nhà Roberto D'Aversa thua nhiều hơn mà thôi.

Yếu tố sân bãi có thể mang tính chất quyết dịnh cho cục diện trận này. Hãy nhớ rằng cả 5 chiến thắng mà đội bóng vùng Apulia có được từ đầu Serie A 2023/24 đều diễn ra tại thánh địa Via del mare. Đáng nói hơn 3/4 trận Lecce phải sắm vai "đội mạnh" trên sân nhà, họ đều ca khúc khải hoàn (trận còn lại hòa).

Phía đối diện, Verona sở hữu thành tích sân khách thuộc vào diện kém nhất giải: thua 10/13 trận đã chơi và sở hữu tổng cộng ... 6 điểm ít ỏi. Thêm nữa kể từ mùa 2019/20 đến giờ (thời điểm Verona trở lại hạng đấu số 1 Italia), số lần Gialloblu thắng liên tiếp 2 vòng tại Serie A đếm không hết một bàn tay.

Chiều ngược lại, Lecce chưa từng thua liền 2 trận sân nhà tại đấu trường VĐQG mùa này. Tất nhiên không thua có nghĩa hòa hoặc thắng song giới nhận định bóng đá vẫn cho rằng cửa giành trọn vẹn 3 điểm của Lecce trận này tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Lecce vs Verona (2 1/4)

Trên sân nhà mùa này, Lecce chỉ tịt ngòi ở những trận thua mà thôi và 4/5 màn tiếp khách gần nhất khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Verona nhận đều đặn 2 bàn thua/trận ở 4/5 trận xa nhà vừa qua. Đổi lại 3 trận trong số đó họ tìm được bàn danh dự. Cộng thêm quyết tâm chiến thắng của cả đôi bên hòng tạm tránh xa khỏi vùng nguy hiểm thì hoàn toàn có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lecce vs Verona sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 10/3.

Đội hình dự kiến Lecce vs Verona

  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo; Rafia, Ramadani, Oudin; Almqvist, Krstovic, Banda
  • Hellas Verona: Montipo; Tchatchoua, Coppola, Magnani, Cabal; Duda, Serdar; Noslin, Folorunsho, Suslov; Swiderski

Dự đoán kết quả Lecce vs Verona: 2-1

Thống kê Serie A trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2430 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli91 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Lecce vs Verona

Lecce vs Verona
Đối đầu Lecce vs Verona
Lecce vs Verona
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X