Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus 0h00 ngày 31/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Juventus lúc 0h00 ngày 31/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Lazio vs Juventus (0:0)

Trận đấu này được xem là màn "tập dượt" cho cuộc đối đầu quan trọng hơn sau đây vài ngày: bán kết lượt đi Coppa Italia. Trong bối cảnh chức vô địch Serie A 2023/24 khó thoát khỏi tay Inter Milan, Lazio đã dừng bước ở Champions League (Juventus thì không được tham dự đấu trường châu Âu mùa này) thì Coppa Italia nghiễm nhiên trở thành mục tiêu quan trọng với cả hai đội.

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Juventus vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Juventus

Đặc biệt chức vô địch Cúp quốc gia chưa biết chừng là cánh cửa duy nhất để Lazio tiếp tục được hiện diện tại đấu trường châu Âu mùa sau khi mà "đại bàng" thành Rome đang thất thế ở cuộc đua Top 6 Serie A - một trong những nguyên nhân khiến HLV Sarri phải dứt áo ra đi sau gần 3 năm dẫn dắt đội bóng.

Ngay sau khi nhà cầm quân 65 tuổi từ chức, Lazio đã ngắt được mạch 4 thất bại liên tiếp bằng việc đánh bại Frosinone-khủng-hoảng dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Giovanni Martusciello nhưng ban lãnh đạo Lazio lại chọn một chiến lược gia khác làm tân thuyền trưởng: Igor Tudor - cựu hậu vệ 45 tuổi người Croatia từng dẫn dắt Udinese và Verona ở Serie A trong quá khứ.

Đội bóng gần nhất mà Tudor nắm quyền là CLB Marseille tại Ligue 1 và ông đã giúp đội bóng Pháp đứng hạng 3 chung cuộc vào mùa trước (được tham dự Champions League 2023/24) nhưng vẫn quyết định ra đi khi mùa bóng khép lại. Tất nhiên tân HLV Tudor muốn ngày ra mắt như ý nhất là trước sự chứng kiến của khán giả nhà song với một đối thủ như Juventus (CLB mà ông từng khoác áo khi còn thi đấu) thì không thua cũng đã là kết quả chấp nhận được. Cần lưu ý rằng 9 lần gặp nhau gần đây giữa đôi bên, Lazio thua đến 6 và chỉ thắng 1.

Thực ra bên kia chiến tuyến, Juventus đã 3 trận không biết đến mùi chiến thắng (thua 1). Xét rộng ra, họ cũng chỉ thắng 1/8 lần ra sân vừa qua thuộc Serie A. Chính phong độ dưới trung bình đó đã khiến "lão bà" đánh mất tư cách "kẻ bám đuổi" Inter Milan khi để vị trí thứ 2 trên BXH rơi vào tay AC Milan.

Trên sân khách, thầy trò HLV Max Allegri cũng đã bất thắng 3 trận liền song nếu xét cả mùa 2023/24, Juventus vẫn đang là đội đá xa nhà tốt thứ 3 giải đấu (thắng 8/14 và sở hữu tổng cộng 27 điểm). Thêm nữa từ tháng 10/2022 tới nay, Bianconeri chưa từng không thắng 4 trận xa nhà liên tiếp.

Bản thân Lazio cũng vừa biến động băng ghế huấn luyện nên tương lai vẫn còn rất "mông lung", lại ít nhiều bị tác động bởi trận đấu vào giữa tuần sau (giống Juventus) nên giới nhận định bóng đá cho rằng khả năng Juventus có điểm trận này là khá cao.

  • Lựa chọn: Juventus (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Lazio vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 31/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Juventus (2)

Lazio đang là đội ghi bàn kém nhất trong Top 9 hiện tại ở Serie A 2023/24 (36 bàn/29 trận). Trong đó đã 7 trận sân nhà liên tiếp, đội bóng này ghi tối đa 1 bàn và 5 trận khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Juventus đang có phong độ không cao nên cũng chẳng thể chờ đợi gì nhiều, nhất là khi còn phải làm khách và phía trước là cuộc đón tiếp chính Lazio ở Coppa Italia. Cuộc chơi xem ra không hứa hẹn sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Lazio vs Juventus

  • Lazio (3-4-2-1): Mandas; Gila, Romagnoli, Casale; Lazzari, Guendouzi, Cataldi, Felipe Anderson; Luis Alberto, Zaccagni; Immobile.

  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiaso, McKennie, Locatelli, Miretti, Kostic; Chiesa, Kean.

Dự đoán kết quả Lazio vs Juventus: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2610 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan38 pha

Thống kê Lazio vs Juventus

Lazio vs Juventus
Đối đầu Lazio vs Juventus
Lazio vs Juventus
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X