Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Getafe 3h00 ngày 2/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Getafe lúc 3h00 ngày 2/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Getafe (0:1/4)

Dù sau 5 mùa mới lại được tham dự La Liga song Las Palmas thực sự sở hữu bản lĩnh đáng nể. Ngoài việc đang nằm ở giữa BXH (vị trí quá ổn với một tân binh) thì kể từ giữa tháng 9/2023 tới nay sau khi có thắng lợi đầu tay trong mùa giải, đội bóng của HLV García Pimienta chưa từng thua 2 trận liên tiếp. Đặc biệt sau thất bại (2 lần), Las Palmas đều lập tức đứng dậy bằng một chiến thắng.

Vòng trước, CLB nằm ở quần đảo Canary thuộc TBN (thực ra vị trí địa lý của Canary nằm gần Morocco hơn) đã thua trên sân của đối thủ mạnh Betis trong trận cầu không hề lép vế (thậm chí Las Palmas còn dứt điểm nhiều hơn). Vòng này, Las Palmas được trở lại tổ ấm Gran Canaria và đón tiếp một Getafe ngang cơ.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Getafe

Thực tế, chẳng thể xem thường Getafe vào lúc này. Đại diện thứ 3 của thành Madrid tại La Liga đang sở hữu mạch 9 trận bất khả chiến bại trên mọi đấu trường nhưng bỏ qua thắng lợi 12-0 tại cúp Nhà vua (bởi đối thủ chơi tận giải hạng 6 TBN) thì Azulones cũng chỉ hạ gục thêm được Almeria (cuối bảng) và Cadiz (ngấp nghé khu vực nguy hiểm).

Song cả 2 thắng lợi đó đều trên sân nhà chứ cho đến giờ, Getafe chưa có khúc khải hoàn nào khi làm khách từ đầu La Liga 2023/24. Tất nhiên với việc bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Las Palmas ở trận tới (+1/4) thì hòa đã được xem là đạt yêu cầu và 4 trận sân khách gần nhất, Getafe cũng đâu thất bại tuy nhiên hơn 4 năm trở lại đây, đội bóng này chưa từng không thua quá 4 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Chiều ngược lại, Las Palmas như đã đề cập hiện có khả năng phục hồi cực nhanh sau mỗi thất bại. Hơn nữa tại sào huyệt, Los Amarillos thắng 3/4 trận mới nhất, trong đó có màn hạ gục ông lớn Atletico Madrid. Vì vậy, tin vào kịch bản Las Palmas thắng trận không hẳn là quá mạo hiểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Getafe (2)

Las Palmas mới ghi tổng cộng 11 bàn, ít nhất La Liga 2023/24 nhưng họ cũng mới nhận lại 13 bàn thua, thấp thứ 3 giải đấu. Đó là lý do mà hơn 70% (10/14) số trận đã chơi của đội bóng này chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Tuy các chỉ số của Getafe (cả bàn thắng lẫn bàn thua) đều cao hơn Las Palmas song về cơ bản đội bóng thành Madrid cũng chơi cực kỳ chặt chẽ. 4/5 vòng gần nhất của Getafe ở La Liga cũng dưới 3 pha làm bàn. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Ít phạt góc cả trận: 6/9 trận vừa qua của Las Palmas không vượt quá 9 quả phạt góc. Cả 4 trận gần đây của Getafe cũng chỉ có tối đa 9 quả góc. 3/4 trận đối đầu giữa 2 đội vừa qua xảy ra tình trạng tương tự

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Getafe

  • Las Palmas (4-1-4-1): Rosa; Cardona; Medina, Coco, Suarez; Perrone; Park, Munoz, Rodriguez, Moleiro; El Haddadi
  • Getafe (5-3-2): Soria; Damina, Carmona, Alvarez, Alderete, Salguero; Milla, Maksimovic, Greenwood; Latasa, Mayoral

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Getafe: 1-0

Thống kê Las Palmas vs Getafe

Las Palmas vs Getafe
Đối đầu Las Palmas vs Getafe
Las Palmas vs Getafe
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X