Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Almeria 22h15 ngày 17/3 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Almeria lúc 22h15 ngày 17/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Las Palmas vs Almeria (0:1/2)

Tuần trước, Almeria đã "chết hụt" trong màn đón tiếp Sevilla (chỉ kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2 vào phút 90+5) và điểm đáng lưu ý hơn là sau trận đấu, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định chia tay Gaizka Garitano, nhà cầm quân thứ 3 dẫn dắt Almeria trong mùa giải năm nay (tính cả tạm quyền).

Thực ra đó là kết cục đã được dự báo từ trước bởi nhà cầm quân 48 tuổi vẫn không thể giúp đội bóng xứ Andalusia có thắng lợi đầu tiên ở La Liga 2023/24, khiến cho tình hình đội bóng thêm bi đát. Almeria không chỉ chôn chân ở vị trí cuối bảng từ lâu mà cách biệt với khu vực an toàn ngày càng được nới rộng (14 điểm tính tới trước vòng 29).

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Almeria

Gương mặt thứ 4 ngồi lên chiếc ghế nóng ở Almeria mùa này là Pepe Mel, vị HLV dày dạn kinh nghiệm 61 tuổi người TBN từng dẫn dắt hàng loạt đội bóng ở đủ mọi hạng đấu tại xứ sở bò tót nhưng có lẽ tình thế của Almeria là "không thể cứu vãn". Hiện tại đội bóng này mới sở hữu vẻn vẹn ... 10 điểm/28 trận.

Như vậy La Union cần phải giành số điểm tuyệt đối 30 từ 10 vòng còn lại thì mới chạm đến được "cột mốc chắc chắn trụ hạng". Dĩ nhiên kịch bản này chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Thực tế hơn thì xét trong khoảng 10 mùa giải trở lại đây, đội bóng trụ hạng thành công sở hữu số điểm thấp nhất cũng phải 35 tức là Almeria cần phải thắng ít nhất ... 7 trận thì may ra mới có được thành tích tương tự. Và tất nhiên xét trong bối cảnh hiện tại, khả năng họ lập được kỳ tích đó cũng gần như bằng không.

Trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Almeria, tân HLV Pepe Mel phải dẫn quân đến sào huyệt Gran Canaria của Las Palmas, đội bóng từng đánh bại họ 2-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi La Liga mùa này. Las Palmas hiện đang đứng ở nửa trên BXH với con số 37 điểm đồng nghĩa sắp sửa "trụ hạng thành công" vốn là mục tiêu số 1 của đội bóng mới chân ướt chân ráo trở lại La Liga.

Đánh giá khách quan thì đội bóng dưới quyền HLV García Pimienta cũng chẳng quá xuất sắc trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24 (thắng có 6/14 trận đã chơi) nhưng ít ra vẫn đáng tin hơn một Almeria đã thua đến 12/14 chuyến làm khách. Thêm nữa, Las Palmas còn chưa bao giờ không thắng quá 2 vòng liên tiếp tại tổ ấm mà giờ họ đã chạm đến mức này. Vì thế, giới nhận định bóng đá vẫn nghiêng nhiều hơn về đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Las Palmas

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Las Palmas vs Almeria sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Almeria (2 1/2)

Las Palmas không được đánh giá cao về tấn công (29 bàn thắng/28 trận) nhưng ở 5/6 thắng lợi sân nhà mùa này, họ ghi ít nhất 2 bàn mà hàng thủ Almeria thì tệ nhất - nhì giải đấu (57 bàn thua/28 trận). Song đội khách dẫu sao vừa thay tướng nên ít nhiều được thổi chút sinh khí mới và dạo gần đây ghi bàn không đến nỗi nào (tổng 6 bàn ở 4/6 trận) nên vẫn có thể chờ đợi sức phản kháng nào đó từ Almeria.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Almeria

  • Las Palmas: Valles; Araujo, Suarez, Marmol, S Cardona; Campana; El Haddadi, Munoz, Rodriguez, Ramirez; M Cardona
  • Almeria: Maximiano; Pubill, Montes, Radovanovic, Langa; Baba, Melero; Romero, Viera, Embarba; Milovanovic

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Almeria: 2-1

Thống kê La Liga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2520 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid74 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Las Palmas vs Almeria

Las Palmas vs Almeria
Đối đầu Las Palmas vs Almeria
Las Palmas vs Almeria
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X