Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Klaksvik vs Molde 1h45 ngày 9/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Klaksvik vs Molde vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Klaksvik vs Molde cup c1 champions league hom nay
Klaksvik vs Molde

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Klaksvik vs Molde (3/4:0): 0-2

Klaksvik đã làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên của quốc đảo nhỏ bé Faroe (nằm ở phía Bắc Đại Tây Dương, có tổng diện tích khoảng 1.000km2 và số dân chỉ hơn ... 50.000 người). Hãy lưu ý rằng bóng đá Faroe dù ở cấp độ nào thì cũng thuôc diện "chậm tiến" nhất châu Âu bởi sự hạn chế về điều kiện địa lý.

Ấy vậy mà, Klaksvik chẳng những vượt qua 2 vòng loại đầu tiên của Champions League 2023/24 mà còn không thua một trận nào. Đáng nói hơn, Klaksvik toàn gặp đối thủ "hạng nặng" (vừa đến từ quốc gia có trình độ phát triển bóng đá cao hơn hẳn vừa dày dạn kinh nghiệm lẫn thực lực ăn đứt): Ferencvaros của Hungary và Hacken của Thụy Điển.

Thành tích của Klaksvik còn khó tin ở chỗ: họ đều giành quyền đi tiếp ngay trên sân đối phương. Tại vòng loại thứ nhất, thầy trò HLV Hoseth thắng đến 3-0 tại đất Hungary sau khi hòa 0-0 ở lượt đi trên sân nhà. Tới vòng loại thứ 2, kịch bản gần tương tự đã xảy ra. Klaksvik cũng cầm chân Hacken 0-0 tại sào huyệt và khi làm khách tại Thụy Điển, Klaksvik tiếp tục đứng vững trong 120 phút (hòa 3-3) để rồi sau cùng giành thắng lợi trên chấm luân lưu 11m.

Để tạo điều kiện tối đa cho Klaksvik, BTC giải VĐQG Faroe (thường diễn ra từ tháng 3 đến tháng 10 hàng năm nên vào thời điềm này vẫn đang thi đấu) đã tạm hoãn mọi trận đấu của đội bóng này nên Klaksvik có nguyên cả tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đấu trường Champions League. Điều này cũng trợ giúp Klaksvik phần nào khi sức lực không bị phân tán.

Đối thủ tiếp theo của Klaksvik là Molde, nhà vô địch Na Uy mà đánh giá tổng thể cũng chẳng hơn gì Ferencvaros hay Hacken. Không như Klaksvik, Molde vẫn phải ra sân đều đặn vào cuối tuần ở giải quốc nội. Nhưng tính đến lúc này họ vẫn đang chơi tốt trên mọi mặt trận.

Ngoài việc đang có thành tích bất bại 8 trận liên tiếp tại giải VĐQG và Cúp quốc gia Na Uy (thắng 7) thì đội bóng Bắc Âu đã vượt qua HJK Helsinki (Phần Lan) ở vòng loại thứ 2 Champions League (tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận).

Dẫu vậy, Molde không quá thường xuyên được dự Champions League và tính đến nay mới chỉ 2/5 lần qua được vòng loại thứ 3 của giải đấu này. Mà tính từ xưa đến nay, Molde mới có 1 thắng lợi duy nhất trên sân khách thuộc khuôn khổ vòng loại cúp C1.

Như vậy, Klaksvik rõ ràng chẳng việc gì phải ngán Molde nhưng bất ngờ thay, họ vẫn bị đánh giá thấp ở cuộc đối đầu sắp tới kể cả được chơi trên sân nhà (+3/4). Dường như giới chuyên môn tin rằng nhà ĐKVĐ Na Uy đã "nắm được thóp" đối thủ.

Molde có lẽ sẽ không "chủ quan khinh địch", thậm chí được cho sẽ quyết tâm giành lấy chiến thắng ngay lượt đi nhằm tránh lâm vào "vết xe đổ" của Ferencvaros và Hacken (không mạo hiểm vì nghĩ còn trận lượt về trên sân nhà để giải quyết đối thủ). Xem ra, Klaksvik "lành ít dữ nhiều".

Phân tích tổng số bàn thắng Klaksvik vs Molde (2 1/2)

Hai trận sân nhà vừa qua của Klaksvik tại vòng loại Champions League 2023/24 đều khép lại mà không có bàn thắng nào. Xa hơn 3/4 màn tiếp khách gần nhất của Klaksvik tại các cúp châu Âu đều dưới 3 lần lưới rung. Đặc biệt, chưa có trận sân khách nào của Molde tại vòng loại Champions League mà xuất hiện trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Klaksvik vs Molde

  • Klaksvik: Johansson; Petersen, Faero, Forren; Danielsen, Andreasen, Pavlovic, Joensen; Frederiskberg, Kassi, Kronberg
  • Molde: Karlstrom; Haugan, Bjornbak, Hagelskjaer; Linnes, Eriksen, Mannsverk, Kaasa, Haugen; Eikrem, Brynhildsen

Dự đoán kết quả Klaksvik vs Molde: 0-2

Thống kê Klaksvik vs Molde

Klaksvik vs Molde
Thành tích gần đây của Klaksvik
Klaksvik vs Molde
Thành tích gần đây của Molde

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X