Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Bologna 23h30 ngày 27/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Bologna lúc 23h30 ngày 27/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Juventus vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Juventus vs Bologna

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Bologna (0:1)

Juventus chắc chắn ít nhiều ấm ức khi bước vào mùa giải 2023/24. Dù đã rất nỗ lực thi đấu để "chiến thắng" án phạt trừ 10 điểm (do vi phạm quy chế của giải đấu) và chung cuộc vẫn đứng hạng 7 chung cuộc ở Serie A 2022/23 (đủ điều kiện dự các cúp châu Âu mùa này) nhưng cuối cùng "Lão bà" lại bị UEFA tước tấm vé bởi không tuân thủ luật công bằng tài chính.

Song lịch sử đã chứng minh đội bóng này càng trong khó khăn lại càng thể hiện được mình. Cũng may mắn là sau mùa giải sóng gió, Juventus vẫn giữ được bộ khung nhân sự chủ chốt mà đánh giá khách quan đủ sức giúp họ cạnh tranh Scudetto (chức vô địch Serie A) chứ không chỉ dừng lại ở việc có mặt trong khu vực châu Âu.

Thầy trò HLV Allegri đã ra quân đầy khí thế bằng chiến thắng "3 sao" trên sân của Udinese. Vòng này, Juventus sẽ chơi trận đầu trước khán giả nhà tại thánh đường Allianz và tất nhiên "Bà đầm già" muốn một thắng lợi đẹp nữa, nhất là khi đối thủ Bologna chưa từng biết đến cảm giác chiến thắng sau 22 lần chạm trán với họ tại giải VĐQG Italia (thua 17).

Bản thân Bologna đã chẳng tạo được bất ngờ nào trong trận mở màn khi thua đại gia AC Milan 0-2 ngay trên sân nhà. Thực tế mùa trước, Rossoblu không đến mức độ quá "yếu bóng vía" khi so tài cao thấp với các đội mạnh của giải đấu và 7 mùa trước đó tại Serie A chưa từng thua cả 2 vòng đầu tiên song mấu chốt là tới đây họ phải đụng độ với một Juventus "kỵ giơ", lại đang cực kỳ khao khát chứng tỏ mình.

Tuy mức -1 dành cho Juventus không hề cao đặc biệt nếu nhìn lại lịch sử đối đầu giữa đôi bên nhưng dẫu sao Bologna cũng là đội xếp thứ 9 Serie A mùa trước và chắc chắn không thuộc diện "ứng viên xuống hạng" mùa này (ít nhất ở thời điểm hiện tại) nên tính ra mức như vậy là rất hợp lý, quá đủ để tin vào một thắng lợi dành cho Juventus.

Phân tích tổng số bàn thắng Juventus vs Bologna (2 1/2)

Juventus ghi ít nhất 2 bàn ở 7 thắng lợi sân nhà gần nhất trước Bologna. Đội quân của HLV Thiago Motta có thể thua nhưng chắc chắn sẽ không dễ chịu khuất phục. Hãy lưu ý rằng, Bologna chưa từng tịt ngòi ở 7 trận sân khách vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A. Xem ra trận này nhiều khả năng sẽ đạt chạm hoặc vượt ngưỡng 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Juventus vs Bologna

  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Danilo, Bremer, Sandro; Weah, Miretti, Locatelli, Rabiot, Cambiaso; Vlahovic, Chiesa.
  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; Posch, Beukuma, Lucumi, Lykogiannis; Aebischer, El Azzouzi; Ndoye, Dominguez, Ferguson; Zirkzee.

Dự đoán kết quả Juventus vs Bologna: 3-1

Thống kê Juventus vs Bologna

Juventus vs Bologna
Đối đầu Juventus vs Bologna
Juventus vs Bologna
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X