Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamaica vs Panama 5h00 ngày 25/3 (Concacaf Nations League 2023/24)

Chủ Nhật 24/03/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaica vs Panama lúc 5h00 ngày 25/3 (Tranh hạng 3 Concacaf Nations League 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Jamaica vs Panama (0:0)

Đây là kỳ Concacaf Nations League thứ 2 liên tiếp, Panama có mặt ở trận tranh hạng 3 chung cuộc. Trước đó, đội tuyển này tiếp tục lỡ hẹn với chung kết khi thua Mexico 0-3 (Mexico cũng chính là đối thủ đã đánh bại Panama để đứng hạng 3 tại Concacaf Nations League 2022/23).

nhan dinh bong da du doan Jamaica vs Panama concacaf nations league hom nay
Jamaica vs Panama

Dĩ nhiên, thầy trò HLV Thomas Christiansen muốn cải thiện thành tích nhất là khi đối thủ sắp tới Jamaica vừa sức (ở khu vực Concacaf thì Mỹ và Mexico luân phiên nhau "làm trùm" trong mọi hệ thống giải đấu). Hãy nhớ rằng trước khi thua Mexico ở bán kết Concacaf Nations League vừa rồi, Panama từng sở hữu chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp (gồm cả giao hữu).

Chính xác thì từ giữa tháng 6/2023 tới nay, Panama chỉ thua duy nhất Mexico mà thôi (tới 3 lần) trên khắp các đấu trường. Đừng quên tại Gold Cup 2023 (giải vô địch bóng đá Concacaf tương đương với Euro tại châu Âu hay Asian Cup tại châu Á), Panama từng xuất sắc vượt qua Mỹ (chủ nhà giải đấu) tại bán kết trước khi thua ... Mexico ở chung kết.

Còn tại Concacaf Nations League 2023/24, Panama từng thắng tới 5 và hòa 1 sau 6 trận trên đường vào bán kết giải đấu. Nói cách khác chẳng quá khi cho rằng Panama hiện giờ là thế lực mạnh thứ 3 khu vực sau Mỹ và Mexico. Thành phần đội bóng này giờ cũng gồm toàn cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Bên kia chiến tuyến, Jamaica chỉ đầu hàng trước Mỹ sau hai hiệp phụ ở bán kết Concacaf Nations League vừa rồi. Đó là một bằng chứng nữa cho thấy bóng đá Jamaica có dấu hiệu hồi phục rõ rệt sau vài năm lâm vào cảnh suy yếu. Nhưng nhìn tổng thể thì phong độ của The Reggae Boyz khó sánh bằng Panama.

Đơn cử như họ đã may mắn mới vượt qua được Canada nhờ luật bàn thắng sân khách tại tứ kết Concacaf Nations League (thua 1-2 sân nhà và thắng 3-2 sân khách). Hay xa hơn tại Gold Cup 2023, Jamaica dừng bước ở bán kết (cũng thua Mexico). Ngoài ra, Jamaica còn lép vế hoàn toàn về phương diện đối đầu: thắng đúng 1 và thua 5 sau 9 màn so tài vừa qua với Panama tại các giải chính thức.

Song chính vì thế mà việc Jamaica vẫn được xếp ngang cơ Panama (0:0) lại được đánh giá là tín hiệu tích cực. Xem ra thầy trò HLV Heimir Hallgrimsson chưa chắc đã thua trong hai hiệp chính và biết đâu nếu may mắn họ còn giành được thắng lợi.

Phân tích tổng số bàn thắng Jamaica vs Panama (2 1/4)

Jamaica chắc hẳn sẽ chọn lối đá thận trọng trước một Panama đang có phong độ tốt hơn. Nhưng một khi bị dẫn bàn, mọi chuyện sẽ khác. Lưu ý rằng Jamaica chưa tịt ngòi một trận nào ở Concacaf Nations League năm nay còn Panama cũng ghi được bàn ở 6/7 trận. Lịch sử cũng chỉ ra các trận tranh hạng 3 ở những giải đấu quốc tế thường diễn ra hấp dẫn và nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Jamaica vs Panama: 2-1

Thống kê Jamaica vs Panama

Jamaica vs Panama
Đối đầu Jamaica vs Panama
Jamaica vs Panama
Thành tích gần đây của Jamaica
Jamaica vs Panama
Thành tích gần đây của Panama

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X