Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Frosinone 2h45 ngày 13/11 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 12/11/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Frosinone lúc 2h45 ngày 13/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Frosinone (0:2)

Sau cú vấp trước Bologna (bị cầm hòa 2-2), Inter Milan ngay lập tức lấy lại phong độ tốt nhất với mạch 5 thắng lợi liên tiếp gần đây. Mới nhất, thầy trò HLV Inzaghi đã đánh bại Salzburg (Áo) ngay trên sân đối phương để chính thức ghi danh vào vòng 1/8 Champions League sớm 2 lượt trận.

Tại giải VĐQG Italia, Inter đang tạm đứng thứ 2 do "đại kình địch" Juventus thi đấu trước và thắng Cagliari. Thực ra, chỉ cần một trận hòa cũng đủ giúp Nerazzurri đòi lại ngôi đầu do chỉ kém có 1 điểm mà hiệu số bàn thắng - thua lại vượt trội. Song tất nhiên, Inter muốn nhiều hơn thế, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Inter Milan vs Frosinone

Đúng là cả hai trận không thắng của Inter từ đầu Serie A 2023/24 đều diễn ra tại sào huyệt Giuseppe Meazza nhưng nên nhớ Bologna mùa này đang chơi rất hay còn Sassuolo khi "đột biến" có thể đánh bại mọi đối thủ. Trong khi tới đây, đội bóng của Simone Inzaghi chỉ phải đón tiếp tân binh Frosinone.

Thực ra, nhìn dưới góc độ một CLB vừa thăng hạng thì thành tích hiện giờ của Frosinone (15 điểm/11 trận) là khá ấn tượng. Tuy nhiên phần lớn số điểm này vừa được giành trên sân nhà vừa trước những đối thủ ngang hoặc chẳng nhỉnh hơn bao nhiêu. Chứ trên sân khách, đội quân dưới quyền HLV Di Francesco mới có được 2 điểm sau 5 trận mùa này.

Cùng với đó, Frosinone từng thua cách biệt (trên 1 bàn) Roma hay Napoli, hai ông lớn có đẳng cấp ngang hàng Inter Milan nhưng xét về phong độ hiện tại thì còn đang thua kém xa đại diện thành Milano. Thêm nữa 4 lần đụng độ hiếm hoi giữa đôi bên trong quá khứ (đều tại Serie A), Frosinone thua sạch bách, thậm chí chỉ ghi nổi đúng 1 bàn danh dự.

Cuối cùng nhìn vào mức -2 mà Inter đang sở hữu thì hẳn nhiều người đã có thể mường tượng ra kịch bản trận tới. Hãy lưu ý rằng từ đầu năm 2023 tới giờ, Inter Milan mới lại được đánh giá cao đến thế trên sân nhà ở Serie A mặc cho Frosinone đâu có thuộc nhóm nguy hiểm (thậm chí bỏ cách khá xa) như một số đội mà họ đón tiêp trong năm nay (thứ hạng tính tại thời điểm đụng độ). Với mức như vậy, hoàn toàn có thể chờ đợi vào một thắng lợi có cách biệt tối thiểu 2 bàn dành cho Inter Milan.

Phân tích tổng số bàn thắng Inter Milan vs Frosinone (3 1/4)

Dù Inter được dự đoán thắng cách biệt nhưng khả năng trận đấu vượt mốc 3 tình huống lưới rung lại không cao. Thực tế mùa này, Nerazzurri mới có 3 trận ghi trên 3 bàn. Ngoài ra, Inter còn giữ sạch lưới ở 7/9 chiến thắng có được ở Serie A 2023/24. Phía đối diện, 7/8 trận vừa qua của Frosinone chỉ có tối đa 3 pha làm bàn được thực hiện. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Frosinone

  • Inter (3-5-2): Sommer; Darmian, de Vrij, Acerbi; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Dimarco, Augusto; Thuram, Martinez.
  • Frosinone (4-2-3-1): Turati; Lirola, Monterisi, Okoli, Marchizza; Mazzitelli, Barrenechea; Reiner, Soure, Ibrahimovic; Cuni.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Frosinone: 3-0

Thống kê Inter Milan vs Frosinone

 

Inter Milan vs Frosinone
Đối đầu Inter Milan vs Frosinone
Inter Milan vs Frosinone
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X