Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iceland vs Liechtenstein 1h45 ngày 17/10 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 15/10/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iceland vs Liechtenstein lúc 1h45 ngày 17/10 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Iceland vs Liechtenstein (0:3)

Cách đây vài ngày, Iceland đã không thể đánh bại Luxembourg dù dẫn bàn trước trong một trận cầu mà họ buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục đua tranh tấm vé tham dự VCK Euro 2024. Trước lượt trận thứ 8, Iceland đứng thứ 5 bảng J với 7 điểm sau 7 trận, kém Slovakia (thứ 2) khoảng cách 6 điểm.

Về mặt lý thuyết, đại diện xứ Băng đảo vẫn chưa chính thức bị loại song rõ ràng việc chen được chân vào Top 2 khi mà vòng loại chỉ còn 3 lượt là mục tiêu không tưởng với Iceland. Chưa bàn đến khả năng Slovakia liệu có sảy chân liên tiếp thì phía trên Iceland vẫn còn đó Bosnia và Luxembourg sẵn sàng chực chờ đối thủ phía trên vấp ngã để vươn lên.

nhan dinh bong da du doan Iceland vs Liechtenstein vong loai Euro 2024 hom nay
Iceland vs Liechtenstein

Do đó, những gì mà Iceland có thể làm được cho đến hết vòng loại là thi đấu tận hiến vì "màu cờ sắc áo". Trước mắt, HLV Age Hareide cùng các học trò phải thắng đẹp đối thủ siêu yếu Liechtenstein. Lượt đi ngay trên sân đối phương, Iceland đã thắng đến 7 bàn không gỡ.

Nhưng sau trận thua nặng nề đó, "nhược tiểu" Liechtenstein thi đấu tiến bộ hơn khi tối đa chỉ thua ... 0-3 dù trận nào cũng bị đánh giá cực thấp (không dưới +2 1/2). Riêng trên sân khách, Liechtenstein dù thua trọn vẹn 8 trận gần nhất song đúng 1 trận họ thua trên 3 bàn.

Dẫu vậy việc Liechtenstein thua ít không hẳn do họ thể hiện hơn 100% năng lực lẫn tinh thần mà cũng một phần do các đối thủ không bung hết sức. Đơn cử như vài ngày trước, Bosnia sau khi chọc thủng lưới Liechtenstein 2 lần trong hiệp 1 đã chủ động chơi cầm chừng vì đơn giản sau đó họ còn phải gặp BĐN.

Nhưng trận tới lại khác khi mà sau đây, các ĐTQG sẽ "giải tán" nên Iceland có thể mặc sức "bung xõa" nên một thắng lợi có cách biệt tối thiểu 3 bàn không phải mục tiêu khó với Iceland.

Đội hình dự kiến Iceland vs Liechtenstein

  • Iceland: Runarsson; Sampsted, Palsson, Ingason, Finnsson; Thorsteinsson, Traustason, Bergmann, A Sigurdsson; Finnbogason, Oskarsson
  • Liechtenstein: Buchel; Schlegel, Malin, Wieser, Hofer; Luchinger, Buchel, Sele, Goppel; Notaro, Salanovic

Dự đoán kết quả Iceland vs Liechtenstein: 4-0

Thống kê Iceland vs Liechtenstein

Iceland vs Liechtenstein
Đối đầu Iceland vs Liechtenstein
Iceland vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Iceland
Iceland vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X