Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Iceland vs Bosnia 1h45 ngày 12/9 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 10/09/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iceland vs Bosnia lúc 1h45 ngày 12/9 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Iceland vs Bosnia vong loai euro 2024 hom nay
Iceland vs Bosnia

Nhận định bóng đá hôm nay Iceland vs Bosnia (0:0)

Vẫn biết ĐTQG Iceland mấy năm gần đây suy yếu thấy rõ song thực sự ít ai nghĩ đại diện xứ Băng đảo lại kém cỏi đến thế ở vòng loại Euro 2024. Sau nửa chặng đường (5/10 trận), Iceland chỉ thắng được mỗi Liechtenstein yếu nhất bảng.

Bốn trận còn lại, Iceland toàn thua mà gần nhất là thất bại thuyết phục 1-3 trước Luxembourg, đội bóng chỉ thuộc diện trung bình yếu và chưa từng được vượt qua vòng loại một giải đấu lớn nào (World Cup, Euro).

Kể cả thay tướng (HLV Age Hareide lên nắm quyền từ tháng 4 năm nay) thì tình hình cũng chẳng khả quan hơn bao nhiêu. Với vẻn vẹn 3 điểm trong tay, cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự VCK Euro 2024 (dành cho Top 2 bảng đấu) của Iceland dường chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Ngay cả trên sân nhà, Iceland giờ cũng chẳng dọa được ai. Gần 3 năm qua, đội bóng này chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn tại sào huyệt (thắng ... Liechtenstein tại vòng loại World Cup 2022) sau 11 màn tiếp khách trên mọi đấu trường (thua 6).

Bên kia chiến tuyến, Bosnia tính ra chơi không khá hơn Iceland bao nhiêu từ đầu vòng loại Euro 2024 (6 điểm/5 trận) song ngoài việc đánh bại Liechtenstein quá yếu thì đội còn lại mà "những chú rồng vùng Balkan" hạ gục được chính là Iceland.

Hồi tháng 3/2023, Bosnia đã khuất phục Iceland bằng tỷ số cách biệt 3-0. Đó cũng là thắng lợi đậm nhất của thầy trò HLV Meho Kodro trong phạm vi 20 trận gần nhất. Tất nhiên về mặt cơ hội thì Bosnia sáng sủa hơn Iceland và họ cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho chuyến hành quân đến xứ Băng đảo bằng việc không bung sức cách đây vài ngày (chỉ thắng nhẹ Liechtenstein 2-1 với cả 3 bàn đều được ghi trong hiệp 1).

Bosnia tất nhiên không quá đáng ngại trên sân khách nhưng trên thực tế, họ cũng chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 5/11 trận xa nhà vừa qua. Cộng thêm việc trận này Bosnia được xếp ngang hàng Wales (không thấp nếu biết rằng lượt đi Bosnia sở hữu mức -3/4) thì có đủ cơ sở để tin đội khách tối thiểu không thua.

Phân tích tổng số bàn thắng Iceland vs Bosnia (2)

Trên sân khách, Bosnia luôn có xu hướng chơi chặt chẽ với mục tiêu hàng đầu là không thua. Hệ quả 8/10 trận xa nhà mới nhất của đội tuyển này đã khép lại với tối đa 2 bàn được ghi. Trong khi đó, ghi bàn đang là vấn đề lớn với Iceland: 12/13 lần xuất quân gần đây họ chỉ nổ súng không quá 1 lần/trận. Với những thống kê vừa được đề cập thì quả thực rất khó để tưởng tượng trận này sẽ có nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Iceland vs Bosnia

  • Iceland: Runarsson; Sampsted, Gunnarsson, Palsson, Olafsson; Ellertsson; Sigurdsson, Gudmundsson, Traustason, Haraldsson; Finnbogason
  • Bosnia: Vaslij; Dedic, Kovacevic, Hadzikadunic, Ahmedhodzic, Kolasinac; Krunic, Cimirot, Gojak; Dzeko, Demirovic

Dự đoán kết quả Iceland vs Bosnia: 0-1

Thống kê Iceland vs Bosnia

Iceland vs Bosnia
Thành tích gần đây của Iceland
Iceland vs Bosnia
Thành tích gần đây của Bosnia

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X