Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Schalke 0h30 ngày 10/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Schalke lúc 0h30 ngày 10/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Schalke
Hoffenheim vs Schalke

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Schalke (0:1/2): 3-1

Dạo gần đây, Hoffenheim bắt đầu nhìn thấy chút ánh sáng mặt trời sau quãng thời gian dài tăm tối. Cụ thể 2 vòng gần nhất, đội chủ sân Rhein-Neckar-Arena toàn thắng trong khi trước đó họ từng trải qua 14 trận liên tiếp chỉ kiếm nổi đúng 2 điểm.

Nhờ 6 điểm quý giá vừa rồi, thầy trò HLV Matarazzo đã tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng nhưng rõ ràng nguy cơ xuống hạng lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Bundesliga (họ thăng hạng lần đầu vào mùa 2008/09 và trụ lại cho đến nay) vẫn còn nguyên với Hoffenheim khi mà cách biệt với vùng nguy hiểm chỉ là 3 điểm.

Vòng này họ sẽ bước vào một trận chung kết ngược nữa sau khi từng đánh bại Hertha Berlin cách đây 2 vòng. Đối thủ sắp tới là một Schalke đang kém họ 4 điểm cũng như thất bại trong cả 3 lần đối đầu trước đó giữa đôi bên (cách biệt đều trên 1 bàn) gồm 2 trận mùa này (1 tại cúp quốc gia Đức).

Nhưng trên khía cạnh phong độ thời gian qua thì Schalke có phần trội hơn Hoffenheim. Thất bại 0-3 trước Leverkusen cách đây 1 tuần mới là thất bại đầu tiên của "Hoàng đế xanh" sau mạch 8 trận bất bại liên tiếp ở giải VĐQG (thắng 2).

Những gì đã trình diễn chứng minh HLV Thomas Reis cùng các học trò đang nỗ lực ra sao để chạy trốn tử thần. Nhưng chính yếu tố đó làm cho mức chấp 1/2 mà Hoffenheim sở hữu trận này trở nên khá đẹp. Mức như vậy cũng khá cao với một trận cầu mang tính "chung kết ngược". Hãy nhớ trận sân khách gần nhất, Schalke cũng chỉ được chấp 1/4 trước Augsburg, đội bóng giờ đang xếp trên Hoffeinheim. Xem ra, đội chủ nhà sẽ thắng trận này.

Hoffenheim vs Schalke
Hoffenheim vs Schalke

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Hoffenheim vs Schalke (2 1/2)

4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại các giải chính thức có số bàn thắng tối thiểu 3. 6/7 trận sân nhà vừa qua của Hoffenheim cùng 3/5 trận mới đây của Schalke (tại giải VĐQG) cùng chung kịch bản. Chọn Over 2 1/2.

Tổng số bàn thắng chẵn: 5 trận đối đầu gần nhất trên sân Hoffenheim có tổng bàn thắng chẵn. Cùng với đó, 5/6 trận sân khách vừa qua của Schalke cũng có chung kịch bản. Chính vì thế, đây là một cửa khá sáng với những nhà đầu tư.

Andrej Kramaric mở tỷ số: Andrej Kramaric là chân sút chủ lực của Hoffenheim trong mùa này. Sau 24 trận ở Bundesliga, tiền đạo người Croatia nổ súng 8 lần. Người ghi bàn nhiều thứ 2 cho Hoffenheim là Dabbur mới chỉ có 5 pha lập công. Bebou và Skov cùng có 3 bàn. Trong 2 chiến thắng gần nhất của Hoffenheim, Kramaric đều là người mở tỷ số. Nhìn xa hơn, trong 8 bàn của Kramaric ở Bundesliga mùa này, cũng có tới 5 lần là mở tỷ số

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Schalke

  • Hoffenheim (3-4-3): Baumann; Vogt, Brooks, Akpoguma; Kaderabek, Geiger, Becker, Angelino; Kramaric; Bebou, Baumgartner.
  • Schalke (4-2-3-1): Fahrmann; Brunner, Yoshida, Jenz, Matriciani; Kral, Krauss; Drexler, Zalazar, Bulter; Frey.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Schalke: 3-1

Thống kê Hoffenheim vs Schalke

Hoffenheim vs Schalke
Đối đầu Hoffenheim vs Schalke
Hoffenheim vs Schalke
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Schalke
Thành tích gần đây của Schalke

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X