Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Leverkusen 21h30 ngày 4/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Leverkusen lúc 21h30 ngày 4/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Leverkusen (1:0)

Với Leverkusen vào lúc này, thắng ít bàn đã được xem là ... không đạt yêu cầu. Nói vui như vậy để thấy rằng thầy trò HLV Xabi Alonso đang thăng hoa rực rỡ ra sao. Không chỉ là đội bóng thắng nhiều nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2023/24 (13/14 trận trên mọi đấu trường) mà Leverkusen còn là CLB đầu tiên vượt qua mốc 50 bàn thắng (trung bình gần 4 bàn/trận, con số quá khủng khiếp).

Giữa tuần vừa rồi, Leverkusen thắng dễ Sandhausen (Hạng 2 Đức) với tỷ số cách biệt 5-2 tại Cúp quốc gia Đức dù HLV Alonso chỉ sử dụng đội hình dự bị. Đó là một minh chứng nữa cho thấy Die Werkself bây giờ không quá phụ thuộc vào một cá nhân nào cũng như nhà cầm quân người TBN "xoay vòng lực lượng" khéo ra sao.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Leverkusen

Chẳng quá khi cho rằng đối thủ lớn nhất của Leverkusen vào thời điểm hiện tại là chính bản thân họ mà thôi chứ mọi thứ đã đạt tới trạng thái hoàn hảo nhất và chưa có bất cứ dấu hiệu trục trặc nào xuất hiện. Chẳng thế mà vòng 10 này, Leverkusen dù phải làm khách của một Hoffenheim đang đứng thứ 6 trên BXH nhưng họ vẫn được xếp mức -1 cao chưa từng thấy trong những lần hành quân tới Rhein-Neckar-Arena (sào huyệt của Hoffenheim).

Thực ra, bên cạnh việc Leverkusen đang quá hay thì bản thân Hoffenheim lại mắc căn bệnh "sợ sân nhà". Dù đội bóng của HLV Pellegrino Matarazzo chưa đánh rơi một điểm số nào khi làm khách từ đầu Bundesliga 2023/24 (thắng 5/5 trận) song tại tổ ấm, Hoffenheim mới kiếm được đúng 3 điểm từ chiến thắng trước Wolfsburg. 3 trận còn lại, Die Kraichgauer không chỉ thua trọn vẹn mà trận nào cũng bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần.

Chưa dừng lại ở đây, Hoffenheim cũng trắng tay trong cả 2 lần gần nhất đón tiếp Leverkusen và cách biệt đều là 2 bàn (1-3, 2-4). Không còn nghi ngờ gì, mọi thứ đều đang ủng hộ Leverkusen và sẽ là ... cú sốc thực sự nếu HLV Alonso cùng các học trò không thể ra về với chiến thắng trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Leverkusen (3 1/2)

Riêng mức TSBT chính lên đến 3 1/2 đã đủ nói lên kịch bản trận tới: hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Như đã đề cập, Leverkusen đang sở hữu hàng công số 1 châu Âu và Hoffenheim cũng đâu phải diện "kém tắm": 20 bàn/9 trận tại Bundesliga 2023/24, tức là cũng trên 2 bàn/trận. Đặc biệt trên sân nhà, 6/7 trận chính thức gần nhất của Hoffenheim có tối thiểu 4 tình huống ghi bàn. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Trận tới khó ngoại lệ khi mà Leverkusen đang hừng hực khí thế và  Hoffenheim cũng không muốn mất mặt tại sào huyệt.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Leverkusen

  • Hoffenheim (3-5-1-1): Baumann; Kabak, Vogt, Brooks; Skov, Promel, Kaderabek, Stach, Grillistsch; Beier;  Weghorst
  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Tapsoba, Tah, Kossounou; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Leverkusen: 2-4

Thống kê Hoffenheim vs Leverkusen

Hoffenheim vs Leverkusen
Đối đầu Hoffenheim vs Leverkusen
Hoffenheim vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X