Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidenheim vs Bremen 20h30 ngày 17/9 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Bremen lúc 20h30 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Heidenheim vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Bremen

Nhận định bóng đá hôm nay Heidenheim vs Bremen (0:0)

Cuối cùng, tân binh Heidenheim cũng đã kiếm được điểm số đầu tiên tại Bundesliga 2023/24 mà đáng nói hơn họ lấy được nó từ tay ứng viên vô địch Dortmund dù bị dẫn trước 2 bàn. Điểm tích cực có thể rút ra từ 3 vòng vừa rồi của Heidenheim là đội bóng của HLV Frank Schmidt luôn thể hiện tính thần thi đấu tuyệt vời, ý chí chiến đấu đến cùng.

Nếu cứ duy trì được điều đó, Heidenheim hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc trụ hạng thành công dù thách thức hiển nhiên vô cùng lớn, nhất là khi Heidenheim mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được thi thố tài năng ở sân chơi cao nhất nước Đức.

Vòng này, Heidenheim sẽ có trận đối đầu quan trọng với Bremen trên sân nhà. Sở dĩ như vậy là bởi 3 đối thủ trước đó không bị liệt vào diện "có khả năng rớt hạng" giống Heidenheim và ... Bremen. Điều này phần nào được kiểm chứng thông qua việc đội bóng miền Tây Nam nước Đức không bị xếp dưới cơ mà được nằm ngang hàng (0).

Thực tế, mùa trước Bremen đứng hạng 13/18 trên BXH chung cuộc của Bundesliga, tức là không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu. Trước đó, "dàn vũ công" từng phải rớt hạng sau mùa giải 2020/21 (17/18) hay phải đá playoff ở mùa 2019/20 (16/18).

Giống như Heidenheim, thầy trò nhà Ole Werner cũng phải đến vòng mới nhất mới kiếm được điểm số nhưng là một chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Mainz. Chỉ có điều hôm đó, Bremen được chơi trên sân nhà chứ tại sân khách, Bremen thường xuyên lâm vào cảnh trắng tay ở Bundesliga (9/14 trận gần nhất).

Ngược lại, Heidenheim luôn biết khai thác tốt ưu thế sân bãi. Bằng chứng: họ giành số điểm tối đa ở 11/16 trận sân nhà vừa qua tại các giải chính thức. Dù phần lớn trận đấu tại giải hạng 2 song như đã đề cập, trình độ hay đẳng cấp của Bremen chẳng hơn mặt bằng chung của giải hạng 2 Đức bao nhiêu mà lưu ý Heidenheim đã vô địch giải Hạng 2 mùa trước.

Nói tóm lại, khả năng Heidenheim giành điểm, thậm chí 3 trọn vẹn ở trận cầu sắp tới là rất lớn.

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Bremen (3)

5/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 5/6 trận mới nhất của Heidenheim cùng 5/7 lần ra sân gần đây của Bremen. Heidenheim dù sao cũng là một tân binh nên kể cả có thắng được Bremen thì khả năng giữ sạch lưới không cao nên trận đấu càng dễ vượt ngưỡng 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Bremen 

  • Heidenheim (4-5-1): Muller; Traroe, Mainka, Siersleben, Theuerkauf; Maloney, Thomalla, Dinkci, Beck, Beste; Kleindienst
  • Werder Bremen (3-5-2): Pavlenka; Pieper, Stake, Friedl; Weiser, Schmid, Groß, Stage, Jung; Kownacki, Woltemade

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Bremen: 2-1

Thống kê Heidenheim vs Bremen

Heidenheim vs Bremen
Đối đầu Heidenheim vs Bremen
Heidenheim vs Bremen
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X