Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heerenveen vs Twente 2h00 ngày 4/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 03/04/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen vs Twente lúc 2h00 ngày 4/4 (Vòng 28 giải VĐQG Hà Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Heerenveen vs Twente (1/2:0)

Heerenveen đang phải đối mặt với nguy cơ không thể tái lập thành tích của 2 mùa trước đó (đều đứng hạng 8 chung cuộc, vị trí thấp nhất được dự playoff tranh tấm vé tham dự đấu trường châu Âu). Hiện tại, đội bóng cũ của hậu vệ Văn Hậu đứng hạng 11 với 32 điểm/27 trận, kém Utrecht (thứ 8) khoảng cách 4 điểm.

nhan dinh bong da du doan Heerenveen vs Twente vdqg ha lan hom nay
Heerenveen vs Twente

Ngoài cách biệt về điểm số, Heerenveen còn không thể hiện phong độ đủ tốt để tạo niềm tin cho giới chuyên môn. Theo đó 3 vòng gần nhất, đội chủ sân Abe Lenstra Stadion chỉ kiếm được đúng 1 điểm. Xa hơn (từ đầu năm 2024), Heerenveen thắng có 3/11 trận đã chơi tại đấu trường VĐQG (thua 4).

Nhưng tới đây, đội bóng này được tung hoành tại tổ ấm. Nếu chỉ nhìn nhận đơn thuần khó có thể nói De Superfriezen có thành tích sân nhà ổn (thắng 6, hòa 2 và thua 5 sau 13 trận ở giải VĐQG mùa này) song điểm mấu chốt là họ đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ Twente (đồng nghĩa chỉ cần không thua đã có thể xem là thành công).

Hãy lưu ý rằng, Heerenveen thua có 1/3 trận sân nhà tại hạng đấu cao nhất Hà Lan mùa giải hiện tại mà phải sắm vai "đội yếu". Thất bại duy nhất đó (2-3 trước ĐKVĐ Feyenoord) cũng có phần đáng tiếc (nhận bàn thua quyết định vào phút 88). Nếu xét về chỉ số "mang lại hạnh phúc cho giới mộ điệu" thì Heerenveen mới là đội bóng số 1 về thành tích sân nhà mùa này ("thắng" 8/13 trận).

Bản thân Heerenveen từ năm 2016 tới nay không thua các vị khách Twente ở 5/7 lần đón tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Twente cũng chẳng phải quá xuất sắc trong những chuyến làm khách ở đấu trường quốc nội mùa này: thắng chưa đến một nửa số trận (6/13). Đặc biệt đội bóng dưới quyền HLV Joseph Oosting còn rất vô duyên với mức -1/2 giống trận tới: thắng có 1/4 trận sân khách có mẫu tương tự. Xem ra có thể chờ đợi vào một màn trình diễn đạt yêu cầu từ đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Heerenveen (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Heerenveen vs Twente (2 3/4)

Như đã đề cập, Heerenveen chơi không đến nỗi nào trên sân nhà mùa này ở giải VĐQG, kể cả trên phương diện tấn công: chỉ tịt ngòi 2/13 trận (trong đó 8 trận còn ghi ít nhất 2 bàn). Đó là lý do mà 10 trận kết thúc với trên 2 tình huống lưới rung. Kết cục này cũng xuất hiện ở 4/5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 5/8 chuyến làm khách vừa qua của Twente ở giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Heerenveen vs Twente

  • Heerenveen: Hart; Braude, Van Beek, Bochniewicz, Kohlert; Haye, Olsson; Walemark, Tahiri, Sahraoui; Amersfoort
  • Twente: Unnerstall; Regeer, Bruns, Propper, Smal; Kjolo, Sadilek; Rots, Steijn, Wolfswinkel; Boadu

Dự đoán kết quả Heerenveen vs Twente: 2-2

Thống kê Heerenveen vs Twente

Heerenveen vs Twente
Đối đầu Heerenveen vs Twente
Heerenveen vs Twente
Thành tích gần đây của Heerenveen
Heerenveen vs Twente
Thành tích gần đây của Twente

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X