Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Huachipato 5h00 ngày 10/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 09/04/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Huachipato lúc 5h00 ngày 10/4 (Vòng bảng Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Gremio vs Huachipato (0:1 1/2)

Gremio là đội bóng thuộc diện mạnh tại Brazil và từng 3 lần vô địch Copa Libertadores mà gần nhất là vào mùa giải 2017 tức là cũng chưa quá lâu. Năm nay, Gremio tham dự sân chơi cấp CLB số 1 Nam Mỹ dưới tư cách đương kim á quân giải VĐQG Brazil. Tuy nhiên trận ra quân vòng bảng, họ ít nhiều gây thất vọng với trận thua trắng 0-2 trước The Strongest (Bolivia).

Dẫu vậy, hôm đó họ phải làm khách mà ai cũng biết chơi bóng tại La Paz - nơi đóng đại bản doanh của The Strongest chưa bao giờ dễ dàng bởi đặc thù không mấy dễ chịu của địa hình cao gần 4000m so với mực nước biển (không khí loãng). Thêm nữa, Gremio trên thực tế sau 4 năm mới lại được góp mặt ở Copa Libertadores.

nhan dinh bong da du doan Gremio vs Huachipato cup c1 nam my copa libertadores hom nay
Gremio vs Huachipato

Song rõ ràng nếu muốn cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng đấu còn có một Estudiantes đáng gờm của Argentina, Gremio hiểu rằng mình phải biết tận dụng tối đa ưu thế sân bãi như lượt thứ 2 sắp tới. Thầy trò HLV Renato Portaluppi cũng vừa lấy lại được tinh thần bằng việc đánh bại Juventude để lần thứ 7 liên tiếp đoạt chức vô địch bang Rio Grande do Sul (một mùa bóng ở Brazil thường bắt đầu bằng giải bang rồi mới tới hệ thống giải quốc gia).

Bên kia chiến tuyến, Huachipato tham dự Copa Libertadores 2024 dưới tư cách nhà ĐKVĐ Chile nhưng bước ra sân chơi châu lục, Huachipato tỏ ra khá khiêm nhường khi đây mới lần thứ 3 trong lịch sử họ được thi đấu ở "cúp C1 Nam Mỹ" (lưu ý rằng giống như Champions League tại châu Âu, Copa Libertadores không chỉ dành cho những nhà VĐQG. Đơn cử như Chile năm nay có tới 4 suất tham dự giải đấu nên việc ít được góp mặt cũng phần nào cho thấy tầm vóc của đội bóng tại giải quốc nội).

Nhưng chính vì thế mà việc Huachipato không thua trận mở màn vòng bảng vừa rồi trước Estudiantes cửa trên được xem là thành tích đáng khích lệ. Thậm chí hôm đó, đội bóng Chile còn chơi áp đảo và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì thắng lợi đã thuộc về Huachipato.

Tuy nhiên trận tới là thử thách thực sự khi thầy trò Javier Sanguinetti phải làm khách. Trong quá khứ, Huachipato từng một lần viếng thăm sào huyệt của Gremio cũng tại Copa Libertadores và còn xuất sắc giành thắng lợi nhưng trận đó đã cách đây hơn 10 năm (2013) nên giá trị tham khảo không nhiều.

Hãy nhớ rằng Gremio thắng đến 10/11 trận sân nhà gần nhất. Dù tất cả đều tại giải quốc nội song Huachipato cũng đâu có gì ghê gớm và bản thân đối thủ còn đang khát thắng sau khi thua trận mở màn. Trong đó, Gremio "thắng" 5/7 màn tiếp khách được xếp trên mức -1 giống trận tới.

  • Lựa chọn: Gremio

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Gremio vs Huachipato sẽ diễn ra vào lúc 5h00 ngày 10/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Gremio vs Huachipato (2 3/4)

Dù tịt ngòi trong trận đầu vòng bảng Copa Libertadores 2024 nhưng đừng vì thế mà xem thường sức công của Gremio đặc biệt trên sân nhà. Bằng chứng: họ ghi bàn trong cả 11 trận tại sào huyệt và 8 trận còn nổ súng ít nhất 2 lần. Nhưng dưới tư cách ĐKVĐ Chile, Huachipato chắc chắn không muốn quá mất mặt và đội bóng này cũng chỉ tịt ngòi ở 1/9 trận sân khách mới đây. Cuộc chơi xem ra hứa hẹn sẽ sôi nổi

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Gremio vs Huachipato

  • Gremio: Caique, Reinaldo, Kannemann, Ely, Pedro, Cristaldo, Pepe, Carballo, Villasanti – Suarez, Joao Pedro
  • Huachipato: Huchipato, Gutierrez, Gazzolo, Malanca, Baeza, Altamirano, Sepulveda, J.Martinez, Palmezano, C.Martinez, Acosta

Dự đoán kết quả Gremio vs Huachipato: 3-1

Thống kê Gremio vs Huachipato

Gremio vs Huachipato
Đối đầu Gremio vs Huachipato
Gremio vs Huachipato
Thành tích gần đây của Gremio
Gremio vs Huachipato
Thành tích gần đây của Huachipato

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X