Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Villarreal 3h00 ngày 31/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 30/10/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Villarreal lúc 3h00 ngày 31/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Villarreal (1/4:0)

Tham dự La Liga 2023/24 dưới tư cách tân binh, Granada hiển nhiên được liệt vào diện "ứng viên xuống hạng" nên chẳng có gì ngạc nhiên khi đại diện xứ Andalusia đang đứng áp chót trên BXH, trên mỗi Almeria chưa thắng nổi trận nào. Bản thân Granada cũng mới có duy nhất 1 khúc khải hoàn.

Song không vì thế mà phủ nhận nỗ lực của thầy trò HLV Paco Lopez trong hơn 1 tháng trở lại đây. Ngoại trừ trận thua Osasuna thì 3 lần ra sân còn lại, Granada đều kiếm được điểm số (trong đó có trận hòa ĐKVĐ Barca và Betis đều trên sân nhà). Hãy nhớ rằng 6 vòng đầu tiên, đội bóng này cũng chỉ mang về tổng cộng có 3 điểm mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Granada vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Villarreal

Tại trận đấu muộn nhất vòng 11, Granada sẽ lại được tung hoành tại tổ ấm Nuevo Los Cármenes và đón tiếp một đội bóng mạnh khác của giải đấu, Villarreal (thứ 5 mùa trước). Tuy nhiên so với Betis hay Barca thì Villarreal bây giờ chỉ còn là "hữu danh vô thực".

Dù đã thay tướng từ sớm (đầu tháng 9/2023) khi nhận thấy tình hình có chuyển biến xấu song Villarreal dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pacheta vẫn chẳng khởi sắc hơn bao nhiêu. 6 trận đã qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG cùng nhà cầm quân 55 tuổi, Villarreal chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn mà lại vô cùng chật vật (đánh bại đội cuối bảng Almeria nhờ một bàn được ghi vào phút 90+4).

Đáng nói hơn toàn bộ những đối thủ vừa rồi đều không mạnh hơn Villarreal (được biểu hiện qua việc không trận nào họ phải sắm vai "kẻ yếu") và Granada tới đây cũng như vậy (Villarreal sở hữu mức -1/4).

Tuy nhiên bản thân HLV Pacheta cũng hiểu rằng nếu không thể cải thiện phong độ nghèo nàn hiện tại thì e rằng ông khó giữ nổi chiếc ghế của mình cho đến sau đợt tập trung tháng 11 sắp tới của các ĐTQG (cần nhớ Villarreal đã thay tướng khi giải đấu tạm nghỉ vào tháng 9).

Vì thế một trận đấu không tốt nữa trước Granada sẽ khiến nguy cơ bay ghế càng thêm hiện thực. Điểm may cho "tàu ngầm vàng" là giữa tuần vừa rồi họ không phải ra sân ở Europa League (trận đấu với Maccabi Haifa bị tạm hoãn do tình hình an ninh thiếu an toàn ở Israel) nên thể lực không bị suy giảm.

Villarreal cũng toàn thắng trong cả 3 lần gần nhất hành quân đến Nuevo Los Cármenes. Mức -1/4 không thấp nếu nhìn vào phong độ hiện tại của Villarreal. Cần nhớ trước đó, Granada còn được xếp ngang hàng (0) các vị khách Betis mà vốn còn đang chơi tốt hơn Villarreal hay được xếp mức tương tự trước Girona vốn thi đấu cực kỳ thăng hoa mùa này (đang đứng thứ 2 trên BXH). Như vậy nếu không thực sự tin vào một chiến thắng dành cho Villarreal thì giới chuyên môn đã chẳng đưa ra nhận định như vậy. Chọn Villarreal.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Villarreal (2 3/4)

Tuy đang đứng áp chót tại La Liga 2023/24 nhưng nếu xét riêng khía cạnh tấn công thì Granada hơn khối đội: mới 3 trận tịt ngòi và ghi tổng cộng 15 bàn, còn nhiều hơn chính Villarreal 3 bàn. Chính vì thế Villarreal có thắng thì cũng sẽ chẳng thể dễ dàng. Bản thân Villarreal cũng giữ sạch lưới có 2 trận từ đầu La Liga mùa này. Vì thế trận đấu hứa hẹn chạm mốc 3 pha lập công giống như 4/6 lần đụng độ trước đó giữa đôi bên.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 7/10 trận gần nhất của Granada. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 2/3 trận gần đây của Villarreal.

Đội hình dự kiến Granada vs Villarreal

  • Granada (4-4-2): Ferreira; Rubio, Sanchez, Miquel, Neva; Callejon, Villar, Melendo, Puertas; Zaragoza, Uzuni.
  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Mandi, Albiol, Gabbia, Pedraza; Moreno, Capoue, Parejo, Morales; Sorloth, Baena.

Dự đoán kết quả Granada vs Villarreal: 1-2

Thống kê Granada vs Villarreal

Granada vs Villarreal
Đối đầu Granada vs Villarreal
Granada vs Villarreal
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X