Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Valencia 1h00 ngày 5/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 04/04/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Valencia lúc 1h00 ngày 5/4 (Đá bù vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Valencia (1/4:0)

Đây là trận đá bù vòng 26 mà dự kiến phải diễn ra từ cuối tháng 2 vừa rồi. Với Granada thì thời điểm đó hay hiện tại không có gì khác biệt bởi sự kém cỏi chưa có điểm dừng. Thất bại trong trận chung kết ngược với Cadiz vào cuối tuần trước đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng này và tính xa hơn, Granada đã 10 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 7).

nhan dinh bong da du doan Granada vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Valencia

Sự thay đổi duy nhất của Granada trong giai đoạn này là việc đội bóng mới thay tướng và trận thua Cadiz vừa rồi chính là màn ra mắt của tân HLV Sandoval nhưng chẳng ai thấy nét tươi sáng nào xuất hiện từ lối chơi cho đến tinh thần. Hiện tại Granada đứng áp chót trên BXH với vẻn vẹn 14 điểm/29 trận và kém vị trí an toàn gần nhất (Celta Vigo thứ 17) tới 14 điểm.

Trong khi đó, Valencia đã "chính thức" trụ hạng vì vượt qua được "cột mốc" 40 điểm và thầy trò nhà Baraja hiện hướng đến mục tiêu tiếp theo: cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu. Tuy vậy, phong độ gần đây của Los Che không ổn một chút nào: chỉ thắng 1/6 vòng thuộc La Liga mặc cho 4 trong số đó họ được chơi trên sân nhà.

Hệ quả, Valencia vẫn còn cách Sociedad (thứ 6) khoảng cách lên tới 7 điểm. Tồn tại lớn nhất của Valencia nằm ở hàng công thiếu hiệu quả khi mới ghi tổng cộng 32 bàn, ít nhất trong Top 11. Đơn cử như trong chuỗi trận không ổn hiện tại, họ đa phần đều dứt điểm trên 10 lần/trận song rốt cục ghi chỉ nổi 3 bàn/7 trận.

Valencia cũng chẳng hề đáng tin trên sân khách khi mới ca khúc khải hoàn có 3/14 trận đã chơi ở La Liga mùa này. Cùng với đó, họ đã không thắng 3 lần gần nhất viếng thăm sào huyệt Nuevo Los Carmenes của Granada ở giải VĐQG.

Nhưng điểm chung của những thống kê vừa nêu: không trận nào Valencia được đánh giá cao hơn trong khi tới đây họ phải sắm vai "đội mạnh" (-1/4) mà trước đó họ lại cực duyên với mức tương tự khi làm khách của Granada: thắng cả 4 trận mới nhất có mẫu như vậy (chỉ tính ở La Liga). Xem ra vẫn có thể tin vào Valencia trận này dù sẽ rất "đau tim".

  • Lựa chọn: Valencia

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Granada vs Valencia sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 5/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Valencia (2 1/4)

Valencia tấn công tệ nhưng Granada lại cực dở trong khâu phòng ngự: đã thủng lưới tổng cộng 59 bàn ở La Liga 2023/24 (chỉ ít hơn mỗi đội cuối bảng Almeria với 60 bàn). Trong đó Granada mà đã thua sân nhà thì gần như toàn bộ (5/6) bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần. Đổi lại họ khá biết cách ghi bàn tại sào huyệt (chỉ tịt ngòi 3/14 trận). Cộng thêm việc đang bị dồn đến chân tường nên vẫn có thể chờ đợi một phản ứng nào đó từ đội chủ nhà. Thêm nữa, 4/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 tình huống lưới rung chủ yếu do cả hai đội đều ghi được bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Tối đa 4 góc hiệp 1: 3/4 trận đấu gần đây của Granada chỉ có tối đa 4 quả phạt góc ở hiệp 1. 7/8 trận vừa qua của Valencia không vượt quá 4 lần trọng tài chỉ tay vào chấm phạt góc ở hiệp đầu. Trận lượt đi giữa 2 đội ở mùa này thậm chí chỉ có duy nhất 1 quả phát góc trong hiệp đấu đầu tiên.

Đội hình dự kiến Granada vs Valencia

  • Granada (4-2-3-1): Batalla; Neva, Miquel, Rubio, Mendez; Ruiz, Hongla; Melendo, Villar, Sanchez; Boye
  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Correia, Mosquera, Ozkacar, Foulquier; Carmona, Pepelu, Guillamon, Perez; Duro, Yaremchuk

Dự đoán kết quả Granada vs Valencia: 1-2

Thống kê Granada vs Valencia

Granada vs Valencia
Đối đầu Granada vs Valencia
Granada vs Valencia
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X