Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Mallorca 0h30 ngày 27/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Mallorca lúc 0h30 ngày 27/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Granada vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Mallorca (0:0)

Granada đang giữ chức vô địch giải hạng 2 TBN và 2022/23 cũng là mùa duy nhất họ không được góp mặt ở La Liga tính từ mùa 2019/20 cho đến nay. VÌ thế, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng trụ hạng của thầy trò HLV Paco Lopez.

Thế nhưng sóng gió chưa gì đã ập đến với con tàu Nazaríes. Hai vòng đầu tiên vừa qua, Granada đều phải nhận lấy thất bại, ghi 1 bàn và thủng lưới 5 lần, những thông số tệ nhất giải nên Granada phải đứng cuối BXH (tính đến trước vòng 3).

May thay trong bối cảnh khát điểm số, Granada được gặp đối thủ ưa thích Mallorca bởi 4 lần so tài vừa qua giữa đôi bên, đội chủ sân Nuevo Los Cármenes thắng tuyệt đối. Dù trắng tay ở lần tiếp khách gần nhất song xin được nhắc lại rằng, Granada đã bất khả chiến bại trên sân nhà ở giải hạng 2 TBN mùa trước (thắng 17, hòa 4).

Bản thân Mallorca cũng chẳng sở hữu thực lực gì ghê gớm dù đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp họ hiện diện ở hạng đấu cao nhất xứ bò tót. Hai vòng đầu tiên tại La Liga 2023/24, đội bóng xứ đảo kiếm được đúng 1 điểm khi làm khách của Las Palmas, một tân binh như Granada.

Mà đó chỉ là 1/3 lần Mallorca tránh khỏi thất bại sau 13 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Vì thế, Mallorca mà không thua Granada đã có thể xem là thành công và với việc trận đấu được áp mức Hòa-được-thua (0) thì khả năng cao đôi bên sẽ chia điểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Mallorca (2)

Granada của Paco Lopez sở hữu lối chơi thực dụng điển hình và họ chắc chắn không dám từ bỏ sở trường nếu muốn có được điểm số đầu tay tại La Liga mùa này. Thống kê chỉ ra tới 12/14 trận sân nhà gần đây của Granada khép lại mà không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Chuyện tương tự cũng được ghi nhận ở 5/6 lần ra sân mới nhất của Mallorca.

Đội hình dự kiến Granada vs Mallorca

  • Granada: Ferreira; Sanchez, Rubio, Miquel, Neva; Gumbau, Ruiz, Melendo; Callejon, Uzuni, Zaragoza
  • Mallorca: Rajkovic; Valjent, Raillo, Copete; Maffeo, Darder, Mascarell, Morlanes, Costa; Muriqi, Larin

Dự đoán kết quả Granada vs Mallorca: 1-1

Thống kê Granada vs Mallorca

Granada vs Mallorca
Đối đầu Granada vs Mallorca
Granada vs Mallorca
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X