Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 9/3 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven thuộc giải VĐQG Hà Lan 2023/24 đêm nay.

Nhận định Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven (1 1/2:0)

Cuối tuần trước, PSV Eindhoven đã không thể giành chiến thắng trong "trận chung kết" với Feyenoord dù áp đảo về nhiều chỉ số (cầm bóng 64% và dứt điểm tổng cộng 17 lần so với 9 của đối thủ). Dẫu sao kết quả đó chỉ làm cho lợi thế đua vô địch của PSV không ... tăng thêm mà thôi.

Vào lúc này thầy trò HLV Peter Bosz đang quá vững vàng trên ngôi đầu BXH giải VĐQG Hà Lan 2023/24 với thành tích bất khả chiến bại sau 24 vòng (thắng 19) và hơn Feyenoord (thứ 2) tới 10 điểm. Ngoài ra, PSV còn sở hữu hàng công tốt nhất (79) và hàng thủ mạnh nhất (13). Cứ cái đà này, chuyện PSV chính thức đăng quang có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven vdqg ha lan hom nay
Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven

Tình thế thống trị hiện tại cho phép PSV Eindhoven nghĩ đến một mục tiêu khác: tiến càng sâu càng tốt vào đấu trường Champions League. Giữa tuần sau, đội bóng này sẽ phải bay sang Đức chơi trận lượt về vòng 1/8 trên sân của Dortmund sau khi chỉ có được trận hòa 1-1 ở lượt đi trên sân nhà (tức là chẳng chiếm được bất cứ lợi thế nào).

Trong bối cảnh đó, đừng ngạc nhiên nếu PSV Eindhoven có những toan tính đặc biệt về mặt nhân sự cho chuyến làm khách của Go Ahead Eagles ở giải VĐQG vào cuối tuần này. Đó còn là đối thủ cực kỳ ưa thích của PSV bởi 13 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, PSV thắng trọn vẹn (8 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn).

Tuy nhiên, Go Ahead Eagles đang có phong độ tương đối ổn: chỉ thua 1/7 vòng mới đây ở hạng đấu số 1 Hà Lan (thắng 4 tương đương với số khúc khải hoàn mà PSV có được xét cùng số vòng tại giải VĐQG). Nhờ vậy, thầy trò nhà Rene Hake đã củng cố vững vàng vị thế trong Top 8 (được dự playoff tranh suất tham dự Conference League mùa sau).

Chỉ có điều 3/4 thắng lợi vừa rồi lại diễn ra trên ... sân khách chứ tại sào huyệt De Adelaarshorst, đội bóng này từng trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui trọn vẹn trước khi vất vả hạ gục RKC Waalwijk (thuộc nhóm nguy hiểm) với tỷ số tối thiểu 1-0 ở vòng gần nhất.

Đó có lẽ là một lý do nữa (bên cạnh sự lép vế hoàn toàn về mặt đối đầu) khiến cho Go Ahead Eagles bị đánh giá cực thấp trận này (+1 1/2). Mức như vậy cùng lắm sẽ chỉ thiếu tích cực với PSV nếu như vào giữa tuần sau họ không có một trận đấu quan trọng cho tham vọng đi tiếp tại Champions League.

Cộng thêm thống kê quá đẹp (thắng cách biệt ít nhất 2 bàn ở toàn bộ 6 trận sân khách mùa này ở giải VĐQG được đánh giá tương tự hoặc cao hơn) thì giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở để tin vào một thắng lợi "đơn giản" dành cho PSV trận này.

  • Lựa chọn: PSV Eindhoven (thắng từ 2 bàn trở lên)

Phân tích tổng số bàn thắng Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven (3 1/4)

Tại giải VĐQG Hà Lan mùa này, PSV thậm chí ghi bàn sân khách còn tốt hơn sân nhà (44 so với 35) và tới 10/12 thắng lợi xa nhà vừa qua, họ nổ súng không dưới 3 lần. 8 trong số đó còn khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Trong khi đó Go Ahead Eagles dù đang chơi không tốt trên sân nhà nhưng ít ra vẫn chưa quên cách chọc thủng lưới các đội khách. Tính ra họ mới tịt ngòi 2/12 trận sân nhà mùa này ở giải VĐQG và 7 trận kết thúc với trên 3 pha làm bàn. Xem ra trận đấu rất hứa hẹn sẽ vượt qua ngưỡng 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven

  • Go Ahead Eagles: Lange; Everink, Nauber, Kramer, Kuipers; Llansana, Willumsson, Linthorst; Tengstedt, Stokkers, Breum
  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Ramalho, Boscagli, Van Aanholt; Schouten, Til; Bakayoko, Tillman, Lozano; De Jong

Dự đoán kết quả Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven: 1-3

Thống kê Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven

Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven
Đối đầu Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven
Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles
Go Ahead Eagles vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X