Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Atletico Madrid 3h30 ngày 4/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Ba 02/01/2024 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Atletico Madrid lúc 3h30 ngày 4/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Atletico Madrid (0:0)

Girona đã khép lại năm 2023 bằng thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng: xếp thứ 2 trên BXH La Liga, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid ở hiệu số phụ mà thôi. Trước vòng đấu khép lại giai đoạn lượt đi mùa này, Girona thắng đến 14/18 trận và chỉ thua 1 từ tận đầu tháng 10/2023 (thất bại trước chính Real Madrid).

Chưa dừng lại ở đây, Girona còn sở hữu hàng công mạnh nhất giải (42 bàn thắng). Vòng trước, thầy trò HLV Michel đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc khi để Betis gỡ hòa 1-1 vào phút 88. Dẫu vậy, Girona hiển nhiên vẫn tràn đầy hưng phấn và tự tin bước vào năm mới 2024.

nhan dinh bong da du doan Girona vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Atletico Madrid

Chỉ có điều, họ phải "khai năm" bằng màn đụng độ đối thủ mạnh Atletico Madrid. Sân nhà Montilivi chắc chắn là điểm tựa to lớn với Blanquivermells bởi tại đây, họ thắng 7/9 trận đã chơi mùa này (4 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn) song hãy lưu ý thất bại duy nhất là trước Real Madrid, "đại kình địch" cùng thành phố với Atletico.

Đúng là Atletico vào lúc này không thể sánh ngang người hàng xóm (cả về phong độ lẫn thứ hạng) nhưng mấu chốt nằm ở chỗ Girona hiện được xếp ngang hàng Atletico (0:0). Đây mới là lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24, đội bóng xứ Cataluyna không được đánh giá cao hơn trên sân nhà và lần đầu tiên chính là trận thua ... Real (+1/2).

Về mặt phong độ, Atletico hiện không trong trạng thái tốt nhất bởi chỉ thắng 2/5 vòng mới nhất thuộc khuôn khổ La Liga (thua 2). Riêng trên sân khách, đội quân của HLV Diego Simeone đã thua đến 4/8 trận ở giải VĐQG mùa này - thành tích rõ ràng chỉ ở mức trung bình không tương xứng với vị thế đội bóng (chưa kể Atletico đã thua cả Valencia hay Las Palmas yếu hơn hẳn).

Song chính các thông tin vừa đề cập lại làm cho mức 0:0 trở nên không quá tiêu cực với Colchoneros. Thực ra xét cho cùng, Atletico vẫn đang là thế lực hàng đầu La Liga trong hơn chục năm trở lại đây nên quá đủ bản lĩnh lẫn kinh nghiệm để "giải mã" một đội mới chỉ ở dạng "hiện tượng" như Girona. Do đó mục tiêu giành tối thiểu 1 điểm không đến mức quá tầm với Atletico.

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Atletico Madrid (2 3/4)

Như đã đề cập, Girona nắm trong tay hàng công mạnh nhất La Liga 2023/24 và đó là lý do mà phần lớn trận đấu của đội bóng này khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Thêm nữa chưa lần nào Girona phải trải qua 2 vòng liên tiếp ít bàn (vòng trước, họ hòa Betis 1-1). Phía đối diện, Atletico của Simeone dù nổi tiếng chơi thực dụng song lại đang sở hữu hiệu suất ghi bàn cực ổn ở giải VĐQG mùa này: trung bình 2 bàn/trận. Girona lại đang chơi hay và có ưu thế sân nhà nên đời nào muốn "lép vế" trước Atletico đồng nghĩa có thể tin tưởng vào một trận cầu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Girona vs Atletico Madrid

  • Girona (4-5-1): Gazzaniga; Gutierrez, Blind, D.Lopez, E.Garcia; Savio, Carral, A.Garcia, Martin, Couto; Dovbyk.
  • Atletico (3-5-2): Oblak; Gimenez, Witsel, Azpilicueta; Molina, De Paul, Riquelme, Koke, Lino; Morata, Griezmann.

Dự đoán kết quả Girona vs Atletico Madrid: 2-2

Thống kê Girona vs Atletico Madrid

Girona vs Atletico Madrid
Đối đầu Girona vs Atletico Madrid
Girona vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X