Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Chaves 3h15 ngày 12/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 11/03/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gil Vicente vs Chaves lúc 3h15 ngày 12/3 (Vòng 25 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Chaves (0:1/2)

Sau mùa giải 2021/22 thăng hoa bất ngờ với vị trí thứ 5 chung cuộc và được dự các cúp châu Âu, Gil Vicente sớm trở lại đúng hình hài đích thực: một CLB trung bình của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa trước họ chỉ đứng hạng 13/18 đội chung cuộc và mùa này kết quả chung cuộc có lẽ cũng chẳng khá khẩm hơn.

nhan dinh bong da du doan Gil Vicente vs Chaves vdqg bo dao nha hom nay
Gil Vicente vs Chaves

Hiện tại, thầy trò HLV Campelos mới thu thập được 27 điểm/24 trận, kém Top 4 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) tới hơn 20 điểm mà mùa giải sau đây chỉ còn 10 vòng. Thậm chí Gil Vicente mới chỉ tạm yên tâm trong cuộc chiến trụ hạng mà thôi khi cách biệt với khu vực nguy hiểm chưa quá an toàn.

Về cơ bản phải từ cuối năm 2023 tới giờ, đội bóng này mới chơi bớt thất thường hơn. Riêng 3 vòng gần nhất, Gil Vicente đều kiếm được điểm số dù chỉ thắng 1 (song họ lại bị đánh giá thấp hơn ở 2 trận hòa đồng nghĩa không thua đã có thể xem là thành công). Vòng này, Gil Vicente được chơi trên sân nhà và đón tiếp Chaves, đội bóng đang "đứng đầu" BXH tính từ dưới lên - điều mà ít chuyên gia nghĩ tới khi mùa giải 2023/24 khởi tranh bởi mùa trước, Chaves từng xếp tận thứ 7 chung cuộc.

Không chỉ là đội thắng ít nhất (4), thua nhiều nhất (14) mà Chaves còn sở hữu hàng thủ tệ nhất (54 bàn thua) và hàng công tệ thứ hai (24 bàn thắng). Nhưng đó là xét trên cả hành trình chứ nếu chỉ xét trong khoảng hơn một tháng trở lại đây thì mọi thứ sáng sủa hơn.

Cụ thể, đội bóng dưới quyền HLV Moreno chỉ thua 2/7 trận mới nhất thuộc giải VĐQG và mang về tổng cộng 7 điểm tức là tương đương gần 1/2 thành tích cả mùa (18). Đó là minh chứng cho thấy Chaves ít nhiều thể hiện được sức phản kháng của một kẻ bị dồn đến chân tường.

Thêm nữa hãy lưu ý rằng từ năm 2009 tới giờ (tổng cộng 8 trận), Chaves chưa một lần gục ngã trước Gil Vicente ở các giải chính thức, thậm chí thắng đến 5. Bản thân Gil Vicente cũng không phải đội đá sân nhà quá hay: thắng có 5/12 trận đã chơi ở giải VĐQG mùa này và 2/3 trận được "xếp -1/2" như lần tới, họ đều không thể mang về niềm vui cho NHM.

  • Lựa chọn: Chaves (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Gil Vicente vs Chaves (2 1/2)

Chaves ghi bàn rất kém từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24 tới giờ và cũng chỉ 1/3 số bàn thắng (8/24) được thực hiện trên sân khách. Trong khi đó, Gil Vicente mấy tháng qua đạt hiệu suất tấn công không tốt tại sào huyệt: chưa từng ghi trên 1 bàn ở 7 trận sân nhà gần nhất. Ngoài ra, 4/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu) và 5/7 trận mới đây của Chaves đều dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ khi mà đội chủ nhà được dự đoán không thắng.

Đội hình dự kiến Gil Vicente vs Chaves

  • Gil Vicente: Andrew; Pinto, Pereira, Fernandes, Buta; Tiba, Gbane; de Souza, Neto, Toure; Correia
  • Chaves: Nogueira; Rodrigues, Vitoria, Pius; Correia, Essugo, Guzzo, Guima, Cruz; Jo, Hernandez

Dự đoán kết quả Gil Vicente vs Chaves: 1-1

Thống kê Gil Vicente vs Chaves

Gil Vicente vs Chaves
Đối đầu Gil Vicente vs Chaves
Gil Vicente vs Chaves
Thành tích gần đây của Gil Vicente
Gil Vicente vs Chaves
Thành tích gần đây của Chaves

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X