Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Villarreal 19h00 ngày 30/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Villarreal lúc 19h00 ngày 30/9 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Villarreal (0:0)

Vòng đấu giữa tuần vừa rồi, Getafe chỉ có được kết quả hòa 2-2 bất chấp được chơi hơn người trong cả hiệp 2. Thậm chí nếu Juanmi Latasa không kịp tỏa sáng vào cuối trận (phút 83), Getafe thậm chí còn phải rời sân San Mames của Bilbao trong cảnh trắng tay. Dẫu sao với một đội chỉ mong trụ hạng thì 1 điểm trên sân của đối thủ mạnh hơn hẳn (Bilbao sở hữu mức -1) không đến nỗi quá tệ.

Tính ra, Azulones đã tích lũy được 8 điểm sau 7 trận từ đầu La Liga 2023/24. Trong đó đa số (7) được kiếm trên sân nhà Coliseum Alfonso Perez. Chính xác kể từ tháng 2/2023 tới nay, Getafe chỉ đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay sau 15 màn tiếp khách thuộc khuôn khổ giải VĐQG (thắng 7).

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Villarreal

Thành tích đó hẳn ít nhiều giúp thầy trò HLV Jose Bordalas thêm tự tin trước màn đón tiếp đối thủ kỵ giơ Villarreal mà 9 lần so tài trước đó bất kể trên sân nào (từ năm 2019), Getafe chẳng những không thắng mà còn thua đến 7.

Hơn nữa, Villarreal vào lúc này đã phần nào đánh mất đi vị thế trước Getafe như 6 lần đối đầu gần đây (sở hữu mức tối thiểu -1/4 trong khi tới đây hai đội được đánh giá ngang hàng 0:0). Kể từ khi thay tướng, bộ mặt của "tàu ngầm vàng" không sáng sủa hơn bao nhiêu khi ngoài chiến thắng "hú vía" trước Almeria (bàn quyết định được ghi vào phút 90+4), tân HLV Pacheta chỉ giúp đội bóng xứ Castellon kiếm được 1 điểm từ 3 trận còn lại.

Cách đây vài ngày, Villarreal đã gục ngã ngay trên sân nhà trước Girona. Vẫn biết đối thủ đang là hiện tượng lớn của giải đấu (dẫn đầu BXH sau vòng 7) nhưng dẫu sao Villarreal được chơi tại sào huyệt và có hơn 1/3 thời gian thi đấu để kiếm bàn gỡ nhưng rồi thậm chí còn lép vế cả về chỉ số dứt điểm chứ đừng nói gì đến bàn thắng.

Getafe tất nhiên không xuất sắc đột biến như Girona song hãy lưu ý từ đầu mùa 2023/24, họ đã cầm hòa Barca, đánh bại Osasnua hay chỉ thua sát nút Sociedad lẫn Real Madrid - những đội mà cũng nằm trong nhóm "châu Âu" như Villarreal ở La Liga mùa trước.

Vậy nên có cơ sở để tin rằng Getafe tối thiểu không thua trận này và chưa biết chừng là cả chiến thắng. Hãy lưu ý Getafe toàn thắng 4 trận sân nhà gần nhất có mức 0:0 như trận này. Ngược lại, Villarreal chỉ thắng 2/7 chuyến làm khách được xếp ngang hàng đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Villarreal (2 1/4)

4 lần ra sân gần đây, Getafe không thể giữ sạch lưới nhưng cũng không lâm vào cảnh tịt ngòi và cả 4 trận đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 trận vừa qua của Villarreal, đội bóng không rơi vào cảnh tịt ngòi ở cả 13 chuyến làm khách mới nhất thuộc La Liga nên hơn 50% số trận này (8) có trên 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Getafe vs Villarreal

  • Getafe (5-4-1): Soria; Iglesias, Duarte, Alvarez, Rico, Angileri; Greenwood, Arambarri, Maksimovic, Alena; Latasa.
  • Villarreal (4-3-3): Jorgensen; Foyth, Albiol, Mandi, A.Moreno; Parejo, Capoue, Baena; Pino, Sorloth, Akhomach.

Dự đoán kết quả Getafe vs Villarreal: 2-1

Thống kê Getafe vs Villarreal

Getafe vs Villarreal
Đối đầu Getafe vs Villarreal
Getafe vs Villarreal
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X