Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Vallecano 23h00 ngày 2/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 01/01/2024 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Vallecano lúc 23h00 ngày 2/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Vallecano (0:1/4)

Sau gần 2 tuần nghỉ Đông, La Liga 2023/24 sẽ trở lại với các trận đấu thuộc vòng 19 khép lại giai đoạn lượt đi. Đánh giá tổng thể thì Getafe chính là hiện tượng lớn thứ 2 của mùa giải năm nay sau Girona, đội bóng hiện đứng sau mỗi Real Madrid trên BXH.

Nào ai ngờ một Getafe mùa trước trầy trật lắm mới trụ hạng thành công và thực lực tất nhiên vô cùng khiêm tốn lại đang nằm ở nửa trên BXH, chỉ kém Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) có 5 điểm. Nguy cơ rớt hạng đã bị đẩy lùi ra xa và giờ thầy trò HLV Bordalas có quyền mơ lớn.

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Vallecano

Vòng trước, Getafe đã có trận hòa nuối tiếc trên sân của gã hàng xóm hùng mạnh Atletico. Sở dĩ dùng từ "nuối tiếc" bởi họ được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 nhưng rốt cục luôn trong tư thế phải bám đuổi và phải đến tận phút 90+3 mới giật lại được 1 điểm từ bàn thắng trên chấm 11m của Mayoral. Dẫu sao đó là trận bất bại thứ 4 liên tiếp (thắng 3) của Getafe trên mọi đấu trường và xa hơn từ cuối tháng 9 tới nay, Getafe chỉ thua đúng 1/14 lần xuất quân (thắng 6).

Bên kia chiến tuyến, Vallecano từng có không ít thời điểm bay cao như Getafe (thậm chí còn hơn thế khi hiện diện trong cả Top 4) kể từ lúc trở lại La Liga vào mùa giải 2021/22. Song đó là khi họ được dẫn dắt bởi Andoni Iraola, nhà cầm quân đang khá thành công tại Bournemouth ở Ngoại hạng Anh.

Hiện giờ dưới quyền của HLV Francisco (từ mùa hè 2023), Vallecano có lẽ chỉ đủ sức trụ hạng mà thôi. Tuy đang đứng ở giữa BXH (tức là vị trí rất an toàn) song trên thực tế, Los Franjirrojos chơi không hề ổn: thua 4/6 vòng gần nhất trong khi lưu ý 12 vòng đầu tiên của La Liga 2023/24, đội bóng này trắng tay có 2 lần.

Ngoài việc thua Bilbao hay Girona (hai đội có thể xem là mạnh mùa này) thì Vallecano còn gục ngã trước Valencia và Osasuna vốn ngang cơ (cả về phong độ) giống Getafe tới đây. Về mặt đối đầu, Vallecano đều chia điểm với Getafe trong 3 màn đụng độ gần nhất tại giải VĐQG nhưng riêng tại sào huyệt Coliseum của đối thủ, Vallecano đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 6 lần vừa qua chơi bóng ở đây (thua 3).

Mùa này, Getafe cũng chưa thua một trận sân nhà nào và 3/5 thắng lợi là ở những lần họ được xếp mức -1/4 giống màn đón tiếp Vallecano tới đây. Phía đối diện, Vallecano lại thua trọn vẹn 2 trận sân khách gần nhất mà được đánh giá tương đương (+1/4). Chọn Getafe.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Vallecano (2)

Vallecano ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận tại La Liga 2023/24 nhưng cũng không phải nhận quá nhiều số bàn thua nên phần lớn trận đấu của đội bóng này khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Getafe tấn công tốt hơn song tại tổ ấm, họ mới 1 trận duy nhất ghi trên 2 bàn từ đầu mùa giải năm nay. Đổi lại họ giữ sạch lưới được 5/8 màn tiếp khách. Cộng thêm mức TSBT chính chỉ 2 (quá thấp) thì càng có cơ sở để tin trận này khó chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Getafe vs Vallecano

  • Getafe: Soria; Suarez, Duarte, Alvarez, Rico; Greenwood, Milla, Maksimovic, Mata; Mayoral, Latasa
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Ratiu, Mumin, Lejeune, Chavarria; Palazon, U Lopez, Ciss, Bebe; Nteka, De Tomas

Dự đoán kết quả Getafe vs Vallecano: 1-0

Thống kê Getafe vs Vallecano

Getafe vs Vallecano
Đối đầu Getafe vs Vallecano
Getafe vs Vallecano
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X