Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Alaves 0h30 ngày 29/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Alaves lúc 0h30 ngày 29/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Getafe vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Alaves

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Alaves (0:1/4)

Vòng mở màn La Liga 2023/24, Getafe đã gây tiếng vang lớn khi cầm chân nhà ĐKVĐ Barca. Tuy nhiên trong khí thế lên cao đó, đội bóng nằm ở ngoại ô Madrid đã thua sấp mặt 0-3 trên sân của Girona vốn chẳng mạnh hơn bao nhiêu.

Thực ra, chuyện "sáng nắng chiều mưa" đã trở nên quá quen thuộc với một CLB chỉ thuộc diện trung bình yếu như Getafe mà mục tiêu không gì hơn ngoài trụ hạng. Thêm nữa, đội bóng đã trải qua biến động khá lớn về nhân sự (đi nhiều mà đến cũng lắm) mùa hè vừa rồi nên chưa thể ổn định lại càng là việc bình thường.

Tuy nhiên riêng tại sào huyệt Alfonso Pérez thì Azulones khá đáng gờm. Bằng chứng: Getafe chỉ thua 1/10 màn tiếp khách gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban nha (thắng 5). Các vị khách sắp tới Alaves cũng không phải đối thủ gì khó chịu với họ bởi 8 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Getafe bất bại dù 7 trận trong số đó kết thúc với tỷ số hòa.

So với Getafe thì Alaves khởi đầu mùa giải mới tốt hơn, đặc biệt dưới góc độ một tân binh. Theo đó sau khi thua sát nút Cadiz, thầy trò HLV Luis García đã xuất sắc đánh bại đối thủ sừng sỏ Sevilla (nhà ĐKVĐ Europa League) dưới cơn mưa bàn thắng tại Mendizorrotza.

Song hôm đó, họ được chơi trên sân nhà chứ giống như nhiều đội nhỏ khác, Alaves không có bản lĩnh quá cao khi phải làm khách. Chẳng thế mà 9 lần hành quân xa nhà mới đây, El Glorioso không biết đến mùi chiến thắng (thua 4) dù phần lớn trận đấu ở giải hạng 2 TBN mùa trước vốn có mặt bằng chung thấp hơn La Liga.

Tuy vậy với việc Alaves vẫn hòa nhiều hơn thua trên sân khách cũng như đôi bên chia điểm quá nhiều những năm gần đây thì tin rằng đa phần đều sẽ nghĩ tới chuyện đội khách tối thiểu có điểm ra về. Dẫu vậy không phải lúc nào đa số cũng đúng. Ngoài ra, Getafe còn nằm cửa trên khá chắc chắn (-1/4 hoặc -1/2), dấu hiệu cho thấy lựa chọn chủ nhà chiến thắng chưa chắc đã quá mạo hiểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Alaves (1 3/4)

Tới 7/9 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên khép lại mà không trên 2 bàn được ghi. Đó cũng là điều đã xảy ra ở 7/9 trận mới nhất của Getafe tại La Liga cùng toàn bộ 10 trận sân khách gần đây của Alaves tại các giải chính thức. Cộng thêm mức TSBT được neo không thể thấp hơn được nữa thì quả thực ít ai dám nghĩ trận này sẽ chạm được mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Getafe vs Alaves

  • Getafe (4-4-2):  Soria, Suarez, Mitrovic, Duarte, Alvarez, Alena, Dakonam, Iglesias, Latasa, Mayoral, Latasa
  • Alaves (5-4-1): Sivera, Duarte, Sedlar, Marín, Abqar, Gorosabel, Guridi, Blanco, Guevara, Rioja, Fuente

Dự đoán kết quả Getafe vs Alaves: 1-0

Thống kê Getafe vs Alaves

Getafe vs Alaves
Đối đầu Getafe vs Alaves
Getafe vs Alaves
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X