Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gent vs Club Brugge 2h45 ngày 17/1 (Cúp QG Bỉ 2023/24)

Thứ Hai 15/01/2024 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Gent vs Club Brugge thuộc vòng tứ kết Cúp quốc gia Bỉ 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Gent vs Club Brugge (0:0)

Đây là trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp quốc gia Bỉ và cũng là trận đầu tiên của hai đội trong năm 2024. Đôi bên đều nằm trong nhóm đội mạnh tại Bỉ và mùa trước đứng sát nhau trên BXH (Club Brugge thứ 4 còn Gent thứ 5). Còn mùa này sau 20 vòng, Gent tạm đứng trên (thứ 3) và hơn Club Brugge (thứ 5) khoảng cách 4 điểm không quá lớn.

nhan dinh bong da du doan Gent vs Club Brugge cup quoc gia bi hom nay
Gent vs Club Brugge

Phong độ của hai đội cũng không quá khác biệt. Thậm chí nếu lấy phạm vi 11 trận gần nhất tại đấu trường nội địa thì thành tích đôi bên giống hệt nhau: đều thắng 10, hòa 3 và thua 1. Trong khoảng thời gian này, Club Brugge đã đánh bại chính Gent nhưng là trên sân nhà chứ trước đó hồi tháng 9/2023, họ đã phải ôm hận khi làm khách của đối thủ.

Tuy nhiên cần nhớ, Club Brugge đang là đội giữ kỷ lục về số lần vô địch Cúp quốc gia (11) nhưng danh hiệu gần nhất đã từ năm 2015. Trong khi đó Gent kém hơn hẳn với 4 lần giành ngôi vị cao nhất ở sân chơi danh giá thứ 2 nước Bỉ song không quá khát chức vô địch như đối thủ vì mới đăng quang ở mùa giải 2021/22.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Club Brugge vẫn được xếp ngang hàng Gent (0:0) dù phải làm khách. Song hãy lưu ý, Gent chưa thua một trận sân nhà nào trên mọi đấu trường mùa này. Thêm vào đó, Gent thắng trọn vẹn 5 màn đón tiếp Club Brugge gần nhất mà có mẫu tương tự. Vì thế vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Gent vs Club Brugge (2 3/4)

Do cách biệt chuyên môn giữa đôi bên vào thời điểm này là không đáng kể, lại cộng thêm tính chất của một trận loại trực tiếp nên có thể chờ đợi diễn biến sôi nổi. Thống kê chỉ ra Gent ghi bàn trong mọi trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 nhưng Club Brugge cũng đâu phải dạng vừa khi làm khách: nổ được súng ở 13/16 trận xa nhà vừa qua trong mùa này. Bản thân Club Brugge chỉ tịt ngòi đúng 1/8 trận mới nhất thi đấu trên sân của Gent (một nửa trong số đó khép lại với ít nhất 3 pha lập công). Hai đội mà cùng ghi bàn thì hiển nhiên cuộc chơi càng dễ hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Gent vs Club Brugge: 2-1

Thống kê Gent vs Club Brugge

Gent vs Club Brugge
Đối đầu Gent vs Club Brugge
Gent vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Gent
Gent vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X