Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 10/12): Dễ chia điểm

Thứ Bảy 09/12/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để đội chủ sân Craven Cottage giành 3 điểm.

Fulham vs West Ham: Không dễ cho chủ nhà

Fulham vừa có trận đấu hay nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng thành London đánh bại Nottingham Forest với tỷ số đậm đà 5-0. Raul Jimenez tỏa sáng với một cú đúp. Kể từ tháng 1 năm 2020, cựu cầu thủ Wolves mới ghi nhiều hơn một bàn trong một trận đấu ở Premier League, Alex Iwobi cũng để lại dấu ấn với 2 bàn thắng, pha lập công còn lại của đội chủ nhà được thực hiện bởi Tom Cairney. 

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 1012) Dễ chia điểm 1
Fulham thắng 2 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Hàng công của Fulham đã không thể hiện được gì nhiều khi Aleksandar Mitrovic ra đi, nhưng trong những trận gần đây họ đã chơi tốt hơn rất nhiều. Cụ thể, 3 trận gần nhất đội bóng thành London nã vào lưới đối phương tới 11 bàn thắng. Trước khi ghi 5 bàn trước Fulham, đội chủ sân Craven Cottage ghi 3 bàn vào lưới Liverpool và Wolves. 

3 vòng gần nhất, Fulham giành 2 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp họ vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 9 điểm. Sau trận thắng Nottingham Forest, Fulham tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24, lần này họ sẽ tiếp West Ham. Nhận định Fulham vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nếu giành 3 điểm Fulham sẽ có lần đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League kể từ năm 2012. 

Có một thống kê chống lại Fulham, theo đó họ không thắng trong 11 trận derby London gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng không thắng West Ham trong 6 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận hòa và 4 trận thua. Mùa trước, Fulham thua 0-1 trên sân nhà trước đội bóng của David Moyes, sau đó tiếp tục thất bại 1-3 trên sân khách.

nhan dinh bong da du doan Fulham vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Fulham vs West Ham vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng vừa gây ấn tượng khi đánh bại Tottenham của Ange Postecoglou ngay trên sân khách với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Cristian Romero mở tỷ số cho Spurs, nhưng Jarrod Bowen và James Ward-Prowse đều ghi bàn giúp đội khách ngược dòng thành công. Chiến thắng trước Tottenham nối dài chuỗi trận ấn tượng của West Ham, họ thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nếu tính riêng ở mặt trận Ngoại hạng Anh, West Ham thắng 3 và hòa 1 trong 4 vòng gần nhất. Họ hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, chỉ cách họ với đội xếp thứ 5 là Tottenham 4 điểm. Trong khi đoàn quân của Moyes vẫn đang chờ đợi trận giữ sạch lưới sân khách đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này thì họ đã ghi bàn trong 9 trận gần nhất, ngoài ra Búa tạ còn thắng Fulham ở 5 trong 6 lần đụng độ gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 1012) Dễ chia điểm 2
West Ham luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Fulham

Về mặt lực lượng, Adama Traore và Rodrigo Muniz gặp các vấn đề về đùi và đầu gối, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Issa Diop dự kiến sẽ không trở lại cho đến cuối tháng này. Về phần West Ham, thủ môn số một Alphonse Areola đã bị loại khỏi trận thắng Tottenham do chấn thương nhẹ, khả năng cầu thủ người Pháp có mặt tại Craven Cottage vẫn chưa chắc chắn. Michail Antonio có thể vẫn cần vài tuần nữa để hồi phục sau vấn đề đầu gối. Bowen là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội khách, anh đang có chuỗi 7 trận ghi bàn trên sân khách ở Premier League, bằng với thành tích của Sergio Aguero và Robin van Persie.

Nhận định Fulham vs West Ham

Fulham đang có phong độ sân nhà ấn tượng khi thắng cả 2 trận đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh, nhưng họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước West Ham. Đội bóng của David Moyes đang có tâm lý hứng khởi khi vừa đánh bại Tottenham ở trận gần nhất, họ cũng đang đạt phong độ cao. Một điểm cần biết thêm, Búa tạ vừa có mạch 9 trận derby London bất bại trước Fulham. Khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là rất cao.

Hàng công của Fulham đang chơi tốt, trong khi West Ham cũng ghi bàn trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Tuy nhiên những cuộc đụng độ giữa hai đội bóng này thường không có quá nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận đối đầu vừa giữa Fulham và West Ham có tối đa 2 bàn. Được biết, 2/3 trận đấu mới đây của West Ham có tỷ số không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Fulham 1-1 West Ham

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất của Fulham trước West Ham trên mọi đấu trường.
  • Fulham đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • West Ham bất bại trước Fulham trong 6 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Fulham ở Premier League.
  • 3/4 trận gần nhất của Fulham có hiện tượng cả 2 đội cùng ghi được bàn thắng. 4/5 trận gần nhất của West Ham có kịch bản tương tự.
  • Trong 27 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội thì West Ham có thành tích vượt trội với 17 chiến thắng, hoà 7 và chỉ thua có 3 trận.

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 1012) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X